Thiết kế web theo yêu cầu TPHCM đã thực sự làm hài lòng bạn chưa?

Website Design

Cập nhật:

2.4.2024 5:05 PM

by

Quynh Phan

Thiết kế web theo yêu cầu TPHCM đã thực sự làm hài lòng bạn chưa?
scroll down.svgscroll down.svg

Thiết kế web theo yêu cầu TPHCM - Có phải bạn đang băn khoăn?

Thiết kế web theo yêu cầu TPHCM từ lâu đã là nhu cầu của mọi doanh nhân, đặc biệt là những ai đang bắt đầu những bước đi khởi nghiệp. Thiết kế web theo yêu cầu TPHCM ngày càng được quan tâm hơn khi giờ đây, rất nhiều doanh nghiệp hình thành với đa dạng lĩnh vực kinh doanh. Sự cạnh tranh khiến chúng ta nhận ra rằng, website là một phần không thể thiếu trong chiến lược marketing của mình. Tuy nhiên giữa hàng nghìn agency và freelancer cung cấp dịch vụ thiết kế web, đâu mới là nơi bạn nên đặt niềm tin vào?

Nếu bạn còn đang băn khoăn, chắc hẳn bạn chưa đến đến Markdao Agency Vietnam - nơi có một đội ngũ tâm huyết và chuyên nghiệp luôn sẵn sàng nhận nhiệm vụ từ bạn. Hãy xem qua bài viết của chúng tôi để hiểu thêm về dịch vụ thiết kế web theo yêu cầu TPHCM.

thiet ke web theo yeu cau tphcm


Những khó khăn khi chọn lựa công ty thiết kế web theo yêu cầu TPHCM

Nghĩ thì dễ, nhưng để thực hiện mới khó. Giữa muôn vàn sự lựa chọn, làm sao bạn có thể tìm cho mình một đối tác ưng ý? Đó chính là khó khăn mà các doanh nghiệp vừa và nhỏ đang gặp phải khi có ý định thiết kế trang web. Thêm vào đó, sau khi chọn được đối tác rồi thì mọi thứ lại tiếp tục không như ý muốn của bạn. Cụ thể là những khó khăn nào bạn sẽ gặp phải? Chúng tôi sẽ liệt kê ngay sau đây:

TEMPLATE KHÔNG ĐỘT PHÁ

Thông thường, công ty thiết kế web theo yêu cầu TPHCM sẽ có hai phương pháp tạo web cho bạn lựa chọn, đó là thiết kế theo template và thiết kế tự chọn. Và để tiết kiệm chi phí, các doanh nghiệp ưa chọn template hơn. Đúng là thiết kế theo template nhanh và giá rẻ, thế nhưng nếu bạn không chọn đúng người, bạn sẽ gặp phải những bất lợi cho website của bạn.

Như bạn đã biết, template luôn có sẵn. Mà đã có sẵn như vậy thì liệu nó có thể hiện tinh thần riêng biệt cho thương hiệu của bạn hay không? Ngày nay đa số công ty thiết kế web khuyến khích khách hàng sử dụng template nhưng nguồn cung cấp của họ lại không đột phá. Hơn nữa, trên thị trường kinh doanh với rất nhiều lĩnh vực khác nhau, mẫu có sẵn không bao giờ tương thích hết tất cả các ngành. Điều này dẫn đến khả năng website của bạn không thu hút khách hàng. Và đó cũng không bao giờ là mong muốn của bạn khi tạo trang web.

HÌNH ẢNH ĐẠI TRÀ

Một trang web hoàn thiện không chỉ có nội dung cuốn hút mà hình ảnh cũng phải độc đáo và hợp chủ đề. Song thực tế lại cho thấy, hầu hết các công ty thiết kế lại không hỗ trợ thiết kế hình ảnh độc nhất cho khách hàng. Hơn nữa nếu bạn có ý tưởng riêng cho phần hình ảnh của mình và muốn họ làm theo, thì bạn phải trả thêm tiền. Nguồn hình ảnh miễn phí trên internet thực sự rộng lớn và họ thấy rằng không việc gì phải mất thêm thời gian cho việc tự tạo nên những hình ảnh độc quyền. Đó chính là khó khăn mà không ai mong muốn khi chọn đối tác thực hiện website.

MẤT NHIỀU THỜI GIAN

Chúng ta không thể phủ nhận rằng mặc dù áp dụng template rất nhanh, song nó lại không quá đặc biệt và không có nhiều sự lựa chọn trong việc biến hóa cho phù hợp phong cách thương hiệu. Như vậy thiết kế tự chọn thì sao? Đẹp nhưng lại mất nhiều thời gian! Những công ty thiết kế web theo yêu cầu TPHCM thường phải tốn từ 3 tuần đến 1.5 tháng mới có thể hoàn thiện website đúng như ý muốn của bạn. Liệu bạn có thể chờ đợi chừng ấy thời gian rồi mới tiếp tục kế hoạch kinh doanh của mình hay không?

Bên cạnh tốn nhiều thời gian, thiết kế custom còn tốn nhiều chi phí. Bạn phải trả nhiều tiền hơn để đội ngũ designer thực hiện website từ A đến Z theo ý muốn của bạn. Đó là chưa nói đến có thể có chi phí thiết kế banner, hình ảnh riêng và bạn thấy thật không hài lòng.

WEBSITE TẢI CHẬM, NHIỀU LỖI

Một nhược điểm của việc thiết kế web theo yêu cầu TPHCM là website hoàn thành sẽ rất nặng. Điều này dẫn đến tốc độ load trang chậm và người xem sẽ nhanh chóng thoát trang. Nguyên nhân là do khi thiết kế web custom, ta phải viết code thủ công, đi kèm với việc chèn nhiều hình ảnh dung lượng lớn vào khiến trang web nặng hơn. Một website dung lượng lớn thì không thể tương thích trên điện thoại di động, và điều này sẽ làm giảm lượng truy cập, không mang lại hiệu quả kinh doanh cho bạn.

Ngoài ra, việc code tay nếu không được thực hiện bởi những chuyên viên lành nghề thì rất dễ xảy ra lỗi. Và trang web có nhiều lỗi sẽ rất khó khăn trong việc thực hiện các chiến dịch SEO sau này.

thiet ke web

Thiết kế web theo yêu cầu TPHCM - Không gì là không thể tại Markdao Vietnam

Từ khi bắt đầu thành lập cho đến nay, đội ngũ Markdao đã luôn cập nhật tình hình và thấu hiểu những khó khăn mà các doanh nghiệp đang phải đối mặt khi tìm công ty thiết kế web theo yêu cầu TPHCM. Đến với Markdao Vietnam, mọi lo lắng của bạn sẽ được giải quyết. Chúng tôi đảm bảo khắc phục được những khó khăn bạn đang gặp và mang đến cho bạn sản phẩm website chất lượng nhất.

TEMPLATE ĐỘC ĐÁO

Chi phí đầu tư luôn là bài toán khó cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Đó là lý do mà hầu hết doanh nghiệp đều chọn thiết kế web theo template. Hiểu được điều này, chúng tôi có kho tàng template độc quyền với đa dạng phong cách, biến hóa phù hợp với nhiều mặt hàng/dịch vụ kinh doanh khác nhau. Mặc dù trang web của bạn được chúng tôi áp dụng thiết kế template, song bạn sẽ rất khó tìm được layout của Markdao đại trà trên những kênh khác. Chúng tôi đảm bảo tiêu chí của bạn: độc nhất với chi phí tiết kiệm.

HÌNH ẢNH BẢN QUYỀN

Template có độc đáo đến đâu mà hình ảnh không đầu tư thì chất lượng trang web cũng sẽ giảm mạnh. Khác với những dịch vụ thiết kế web theo yêu cầu TPHCM thông thường, Markdao Vietnam sẵn sàng thiết kế hình ảnh, banner đúng theo nội dung mà bạn mong muốn. Bên cạnh đó, tất cả nguồn hình ảnh chúng tôi sử dụng cho website của bạn đều có bản quyền đầy đủ, do đó tình trạng vi phạm bản quyền sẽ không bao giờ xảy ra. Chỉ với những chi tiết nhỏ như vậy, bạn hoàn toàn yên tâm sản phẩm cuối cùng sẽ mang phong cách của riêng thương hiệu bạn, không đụng hàng, không đại trà.

TIẾT KIỆM THỜI GIAN

Chúng tôi hiểu rằng thời gian của bạn là tiền bạc, vì vậy đội ngũ designer không lơ là một phút giây nào trong công cuộc xây dựng website của khách hàng. 14 ngày là thời gian chúng tôi hoàn thiện hết mọi thứ và sẵn sàng giao đến bạn sản phẩm tuyệt vời nhất. Dù là thiết kế theo template hay thiết kế theo yêu cầu (custom), chúng tôi đều hoàn thành trong thời gian quy định để bạn tăng doanh thu với cửa hàng trực tuyến của mình càng sớm càng tốt. Vì sao Markdao lại đảm bảo thời gian ngắn như vậy để giao đến website chất lượng? Hãy xem quy trình thiết kế web ở phần sau.

HỖ TRỢ NỘI DUNG

Markdao không chỉ đơn thuần thực hiện công việc thiết kế web và lập trình, mà hơn thế nữa, chúng tôi còn giúp bạn có một định hướng tốt về website và hỗ trợ bạn thực hiện các công việc không thuộc chuyên môn của bạn. Mặc dù chúng tôi không hỗ trợ nội dung 100%, tuy nhiên bộ phận biên tập viên sẽ biên soạn nội dung gợi ý cho từng trang web, giúp bạn xác định những gì cần thể hiện ở trang đó. Tất cả nội dung 100% được đội ngũ của Markdao Vietnam sáng tạo nên và bạn có thể toàn quyền sử dụng nếu không muốn chỉnh sửa.

Thế mạnh của Markdao khi thiết kế web theo yêu cầu TPHCM

Vì sao nên chọn dịch vụ thiết kế web theo yêu cầu TPHCM của Markdao Vietnam?

  • Tốc độ thiết kế nhanh chóng, chỉ trong vòng 2 tuần là hoàn thiện website
  • Tốc độ load trang nhanh với mạng lưới hosting trên toàn thế giới
  • Không bao giờ xảy ra lỗi, chống sập trang, chống đánh cấp thông tin
  • Mọi thiết kế đều tự thực hiện theo ý muốn của bạn
  • Template không đụng hàng
  • Phát triển website theo yêu cầu (tính giờ, đặt lịch hẹn,...)
  • Họp tại công ty mỗi tuần và sửa website trực tiếp cùng bạn
  • Bảo hành vĩnh viễn, hỗ trợ kỹ thuật khi nào bạn còn trên hosting của Markdao

thiet ke web theo yeu cau tphcm markdao vietnam

Markdao sở hữu quy trình thiết kế web theo yêu cầu TPHCM đảm bảo đầu ra

Bất kì sản phẩm nào trước khi giao đến khách hàng đều trải qua một quá trình thực hiện, kể cả website. Có thể quy trình của mỗi nơi sẽ có sự chênh lệch, tuy nhiên chúng tôi tự hào cung cấp quy trình thiết kế web theo yêu cầu TPHCM chuẩn nhất và đảm bảo sản phẩm chất lượng nhất đến Quý khách hàng. Như vậy, Markdao đã thiết kế web như thế nào?

1. PHÂN TÍCH THƯƠNG HIỆU:

Muốn thiết kế trang web đẹp, ta phải hiểu rõ thông điệp của thương hiệu. Đó chính là lý do Markdao phải phân tích thương hiệu khách hàng trước khi tiến hành thiết kế website. Cùng với bạn, chúng ta sẽ tìm hiểu sâu hơn về tính cách thương hiệu và tinh thần mà bạn muốn hướng đến qua bảng phân tích SWOT. Song song đó, chúng tôi sẽ phân tích một vài đối thủ cạnh tranh của bạn và một số trang web ở nước ngoài để cập nhật xu hướng.

2. LIỆT KÊ NỘI DUNG:

Website thể hiện đầy đủ nội dung và thông tin của thương hiệu, nhưng vẫn phải ngắn gọn là nỗi lo của doanh nghiệp khi thiết kế website. Hãy để công ty thiết kế web theo yêu cầu TPHCM - Markdao giúp đỡ bạn trong việc thể hiện thế mạnh của công ty, đồng thời khéo léo che đi những điểm yếu. Chúng tôi không chỉ có bộ phận thiết kế mà còn có đội ngũ content editor luôn sẵn sàng thực hiện nội dung cho bạn.

3. THIẾT KẾ LAYOUT:

Layout là một trong những công đoạn quan trọng giúp định hình trang web của bạn. Một layout đẹp mắt và thân thiện với người xem là yếu tố giúp website của bạn thu hút lượt truy cập. Từ nội dung đã được xác định ở công đoạn trên, team design bắt đầu thiết kế toàn bộ bố trí cho website: chỗ nào đặt hình ảnh, khu vực nào chèn nội dung,... Bên cạnh sự độc nhất trong thiết kế, chúng tôi đảm bảo layout vẫn có sự cân bằng về tỉ lệ, trình tự, có điểm nhấn quan trọng, đặc biệt là phù hợp với chủ đề và mong đợi của người xem.

4. TÌM KIẾM Ý TƯỞNG:

Lên ý tưởng thiết kế không còn là khó khăn với team design khi chúng tôi luôn có những cuộc họp brainstorming và nhiều nguồn ý tưởng tham khảo. Markdao luôn cập nhật các xu hướng mới nhất trong thiết kế và những phong cách không lỗi thời theo thời gian để phổ biến cho doanh nghiệp. Tất cả đều được chúng tôi chọn lọc kỹ lưỡng sao cho phù hợp nhất với tinh thần của thương hiệu.

5. THIẾT KẾ WEB:

Quá trình thiết kế web sẽ diễn ra rất nhanh một khi chúng tôi đã có ý tưởng và nội dung rõ ràng. Các hạng mục thiết kế từ hình ảnh, banner, cấu trúc tất cả các trang đều được thực hiện chỉ trong vòng 2 đến 3 ngày.

6. PHÁT TRIỂN WEB:

Đây là công đoạn mất nhiều thời gian và cần sự tập trung của người làm web nhất. Tuy nhiên, với dịch vụ thiết kế web theo yêu cầu TPHCM chuyên nghiệp, Markdao cam kết tốc độ được rút ngắn lại, tiết kiệm thời gian và chi phí tối đa cho bạn. Tốc độ nhanh, nhưng chất lượng vẫn được chúng tôi cam kết.

Hãy để Markdao đồng hành cùng bạn trong chiến lược thiết kế website. Với vai trò là nhà cung cấp dịch vụ thiết kế web theo yêu cầu TPHCM, chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn tạo nên cửa hàng trực tuyến thu hút lượt truy cập. Liên hệ ngay để được báo giá và tư vấn miễn phí:

Địa chỉ: 14 Phan Tôn, phường Đa Kao, quận 1, TP.HCM

HOTLINE: +84 2871 099 090

Email: info@markdao.com.vn