Câu chuyện về hành trình hướng tới một tương lai của năng lượng tái tạo vì một hành tinh tốt đẹp hơn.
KPT Group
Công nghệ xanh
KPT là một công ty cung cấp các giải pháp công nghệ xanh (green technology), bao gồm giải pháp xử lý nước, xử lý không khí, giải pháp hóa chất và năng lượng. Với mục tiêu vươn xa hơn hợp tác với nhiều đối tác toàn cầu để cung cấp giải pháp công nghệ xanh trên qui mô lớn, KPT cần một website mới để thể hiện đúng vị thế, năng lực của mình cũng như tầm nhìn và sứ mệnh để có thể tiếp cận với đối tác, khách hàng và nhà đầu tư tiềm năng.
Làm thế nào để một doanh nghiệp trong lĩnh vực kỹ thuật khô khan có thể kết nối đến trái tim của khách hàng B2B và nhà đầu tư?
Làm thế nào để một doanh nghiệp trong lĩnh vực kỹ thuật khô khan có thể kết nối đến trái tim của khách hàng B2B và nhà đầu tư?
Để tạo ra kết nối sâu sắc và có ý nghĩa với các khách hàng B2B và nhà đầu tư trên nền tảng digital, nếu việc thể hiện rõ năng lực về chuyên môn sẽ mang tính thuyết phục bằng lý trí thì việc thể hiện rõ câu chuyện tầm nhìn sứ mệnh và thông điệp là điểm mấu chốt để chạm tới trái tim của người dùng. Vậy làm thế nào để có thể trình bày thông tin về năng lực kinh nghiệm của KPT rõ ràng, thuyết phục đồng thời giúp người dùng kết nối thương hiệu KPT tốt hơn thông qua các yếu tố thị giác và tương tác là thử thách trong dự án này.
Để tạo ra kết nối sâu sắc và có ý nghĩa với các khách hàng B2B và nhà đầu tư trên nền tảng digital, nếu việc thể hiện rõ năng lực về chuyên môn sẽ mang tính thuyết phục bằng lý trí thì việc thể hiện rõ câu chuyện tầm nhìn sứ mệnh và thông điệp là điểm mấu chốt để chạm tới trái tim của người dùng. Vậy làm thế nào để có thể trình bày thông tin về năng lực kinh nghiệm của KPT rõ ràng, thuyết phục đồng thời giúp người dùng kết nối thương hiệu KPT tốt hơn thông qua các yếu tố thị giác và tương tác là thử thách trong dự án này.
Làm thế nào để một doanh nghiệp trong lĩnh vực kỹ thuật khô khan có thể kết nối đến trái tim của khách hàng B2B và nhà đầu tư?
Để tạo ra kết nối sâu sắc và có ý nghĩa với các khách hàng B2B và nhà đầu tư trên nền tảng digital, nếu việc thể hiện rõ năng lực về chuyên môn sẽ mang tính thuyết phục bằng lý trí thì việc thể hiện rõ câu chuyện tầm nhìn sứ mệnh và thông điệp là điểm mấu chốt để chạm tới trái tim của người dùng. Vậy làm thế nào để có thể trình bày thông tin về năng lực kinh nghiệm của KPT rõ ràng, thuyết phục đồng thời giúp người dùng kết nối thương hiệu KPT tốt hơn thông qua các yếu tố thị giác và tương tác là thử thách trong dự án này.
Truyền tải hình ảnh thương hiệu thông qua các yếu tố thị giác đa dạng
Truyền tải hình ảnh thương hiệu thông qua các yếu tố thị giác đa dạng
Markdao chọn cách thể hiện hình ảnh thương hiệu KPT thông qua các yếu tố thị giác đa dạng bao gồm màu sắc, hình ảnh chọn lọc và hình minh họa giúp thể hiện tốt câu chuyện thương hiệu và thông điệp chính về “green technology for the future”
Markdao chọn cách thể hiện hình ảnh thương hiệu KPT thông qua các yếu tố thị giác đa dạng bao gồm màu sắc, hình ảnh chọn lọc và hình minh họa giúp thể hiện tốt câu chuyện thương hiệu và thông điệp chính về “green technology for the future”
Truyền tải hình ảnh thương hiệu thông qua các yếu tố thị giác đa dạng
Markdao chọn cách thể hiện hình ảnh thương hiệu KPT thông qua các yếu tố thị giác đa dạng bao gồm màu sắc, hình ảnh chọn lọc và hình minh họa giúp thể hiện tốt câu chuyện thương hiệu và thông điệp chính về “green technology for the future”
Kết hợp tối ưu hóa các tuyến nội dung đa dạng và thiết kế giao diện hiện đại và tươi mới
Kết hợp tối ưu hóa các tuyến nội dung đa dạng và thiết kế giao diện hiện đại và tươi mới
Nhằm giúp người dùng (khách hàng B2B, đối tác và nhà đầu tư) hứng thú khám phá các tuyến nội dung đa dạng về câu chuyện, thông điệp và kiến thức KPT muốn chia sẻ, Markdao tập trung tối ưu hóa content flow - các tuyến nội dung đa dạng cùng với thiết kế giao diện “clean & clear” mang đến cảm giác “refreshing” mà các giải pháp công nghệ xanh KPT muốn tạo ra cho cuộc sống của con người.
Nhằm giúp người dùng (khách hàng B2B, đối tác và nhà đầu tư) hứng thú khám phá các tuyến nội dung đa dạng về câu chuyện, thông điệp và kiến thức KPT muốn chia sẻ, Markdao tập trung tối ưu hóa content flow - các tuyến nội dung đa dạng cùng với thiết kế giao diện “clean & clear” mang đến cảm giác “refreshing” mà các giải pháp công nghệ xanh KPT muốn tạo ra cho cuộc sống của con người.
Kết hợp tối ưu hóa các tuyến nội dung đa dạng và thiết kế giao diện hiện đại và tươi mới
Nhằm giúp người dùng (khách hàng B2B, đối tác và nhà đầu tư) hứng thú khám phá các tuyến nội dung đa dạng về câu chuyện, thông điệp và kiến thức KPT muốn chia sẻ, Markdao tập trung tối ưu hóa content flow - các tuyến nội dung đa dạng cùng với thiết kế giao diện “clean & clear” mang đến cảm giác “refreshing” mà các giải pháp công nghệ xanh KPT muốn tạo ra cho cuộc sống của con người.