Công ty thiết kế web Markdao Agency Vietnam - Tốc độ thần sầu, chất lượng hàng đầu!

Website Design

Cập nhật:

7.12.2021 6:08 PM

by

Quynh Phan

Công ty thiết kế web Markdao Agency Vietnam - Tốc độ thần sầu, chất lượng hàng đầu!
scroll down.svgscroll down.svg

Công ty thiết kế web chuyên nghiệp TP.HCM - Markdao Agency Vietnam

Công ty thiết kế web Markdao Agency Vietnam là một trong những agency đầu tiên ra mắt dịch vụ thiết kế web tốc độ nhanh chóng. Công ty thiết kế web còn đi kèm với thiết kế đồ hoạ trọn gói và SEO website nhằm phục vụ tốt nhất mục tiêu mà doanh nghiệp muốn hướng đến. Với những loại hình dịch vụ mà chúng tôi cho rằng rất cần thiết cho mọi doanh nghiệp, liệu bạn có muốn áp dụng ngay để tăng thêm cơ hội bán hàng?



Nếu bạn vẫn còn đang phân vân về chất lượng, cũng như chi tiết về dịch vụ thiết kế web của Markdao Agency Vietnam, hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Công ty thiết kế web Markdao đã được hình thành như thế nào?

Markdao Agency Vietnam là một nhánh của công ty TNHH Sản xuất Phần mềm Vi Na. Công ty được thành lập và hoạt động theo giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh (mã số thuế: 0305424733) ngày 11/01/2008, do Chi cục Thuế Quận Bình Thạnh cấp. Trải qua hơn 10 năm xây dựng và phát triển, công ty TNHH Sản xuất Phần mềm Vi Na đã và đang ngày càng khẳng định được vị thế của mình trong lĩnh vực sản xuất phần mềm và lập trình máy tính không chỉ tại Việt Nam mà còn tại Pháp.

Với vốn đầu tư 100% từ tập đoàn SERDAO của Pháp, năm 2017, Markdao Agency Vietnam được thành lập dưới dạng một công ty thiết kế web và dịch vụ digital marketing, một nhánh nhỏ của công ty TNHH Sản xuất Phần mềm Vi Na. Trong suốt quá trình hoạt động, chúng tôi không thể kể hết những khó khăn và trở ngại mà tập thể phải đối mặt từ những ngày tháng bắt đầu công ty. Cho đến nay, công ty đang dần khẳng định được uy tín, vị thế, thương hiệu của mình trong lĩnh vực thiết kế và digital marketing.

Để tồn tại trên thị trường cạnh tranh ngày càng khốc liệt, đáp ứng được yêu cầu ngày càng cao của khách hàng, cũng như sự phát triển không ngừng của đất nước, đội ngũ Markdao đã và đang không ngừng sáng tạo và nâng cấp công nghệ thiết kế, cập nhật xu hướng marketing theo từng thời điểm. Đồng thời, những chiến lược mà chúng tôi đưa ra luôn phù hợp với thời thế và thay đổi linh hoạt theo từng dự án. Từ đó, công ty thiết kế web Markdao tăng thêm uy tín với các doanh nghiệp đối tác, tạo dựng nền móng vững chắc để công ty phát triển trong thời đại mới.

Hiện nay, công ty thiết kế web Markdao đang toạ lạc tại 14 Phan Tôn, p.Đa Kao, q.1, TP.HCM. Tuy chỉ mới 1 năm thành lập, song với đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp tại 3 quốc gia Viêt Nam, Pháp, Úc, thành thạo 3 thứ tiếng Pháp, Việt Anh, cùng với quản lý với ít nhất 5 năm hoạt động trong ngành digital marketing và thiết kế web, chúng tôi tự hào mang đến cho quý doanh nghiệp những sản phẩm thiết kế và chiến lược marketing chất lượng nhất với tốc độ nhanh đến không ngờ.

Công ty thiết kế web Markdao Agency Vietnam - Sự lựa chọn nhanh và chất lượng dành cho doanh nghiệp

Ngày nay với sự phát triển không ngừng của các doanh nghiệp mới, dịch vụ thiết kế website cũng từ đó mà trỗi dậy với rất nhiều freelancer và agency. Điều này dẫn đến việc khách hàng khó mà chọn lựa công ty thiết kế web uy tín. Kết quả trả về sau khi thiết kế lại không giống như những hứa hẹn ban đầu khiến doanh nghiệp mất thời gian, tốn chi phí. Chính vì vậy, lựa chọn một agency thiết kế web chuyên nghiệp là điều khiến nhiều khách hàng đắn đo và suy nghĩ rất nhiều. Hãy cùng Markdao tìm hiểu kỹ năng của chúng tôi có thể phù hợp với yêu cầu của bạn hay không qua quy trình của chúng tôi.

>>Xem thêm: Quy trình thiết kế web chuyên nghiệp của Markdao Agency Vietnam

Sở hữu đội ngũ thuộc công ty thiết kế web chuẩn xác về mọi kỹ thuật sẽ giúp được gì cho bạn?

Trang web hiệu quả và được thiết kế tốt có khả năng biến đổi doanh nghiệp của bạn theo hướng tích cực. Bạn đã biết rằng công nghệ phát triển rất nhanh, và đây chính là cơ hội để giới thiệu sản phẩm, dịch vụ mà bạn đang kinh doanh. Bên cạnh đó đây cũng chính là lúc bạn có thêm cách để thu hút và giữ chân khách hàng. Với sự bùng nổ truyền thông xã hội, nếu không có website hấp dẫn, bạn gần như đã bỏ lỡ cơ hội được mở cửa 24 giờ một ngày, 7 ngày một tuần - điều mà cửa hàng thực tế của bạn không thực hiện được.


Có thể nói, website của bạn chính là nơi biến khách hàng trở thành thương hiệu của bạn. Có nghĩ là khi nhắc đến sản phẩm/dịch vụ đó, người ta sẽ nghĩ ngay đến bạn và chỉ muốn sử dụng sản phẩm/dịch vụ của bạn. Thiết kế web hiệu quả là cả một quá trình, và chúng tôi, công ty thiết kế web Markdao Agency Vietnam luôn dành cả tâm huyết để thực hiện quá trình ấy. Chúng tôi tạo ra những phản ánh chính xác về sản phẩm/dịch vụ của bạn một cách độc đáo. Quan niệm của đội ngũ Markdao là không thiết kế web vì lợi ích của nó, mà phải thiết kế dựa trên quan điểm hợp lý của người dùng. Đó là lý do chúng tôi cần biết khách hàng mục tiêu mà bạn đang hướng đến. Với công nghệ ngày càng phát triển, chúng tôi đang và sẽ làm việc bằng những phương pháp hay nhất, mới nhất, đi cùng các tính năng bảo mật sản phẩm mạnh mẽ và tất nhiên là luôn cập nhật liên tục để đảm bảo bạn duy trì doanh thu theo thời gian.

Dự án nào công ty thiết kế web Markdao Agency Vietnam đã tham gia?

TOYOTA LÝ THƯỜNG KIỆT:

Là đối tác của công ty thiết kế web Markdao Vietnam từ năm 2016 cho đến nay, Toyota Lý Thường Kiệt đã trải nghiệm tất cả các dịch vụ của chúng tôi: từ thiết kế và phát triển website, SEO website, social media planning và thiết kế đồ hoạ trọn gói (banner, flyer, brochure, standee,...).

Trong đó, thiết kế web là dự án chúng tôi thực hiện đầu tiên cho Toyota Lý Thường Kiệt. Và cũng chính website ấy đã giúp Markdao chinh phục được khách hàng khó tính để tiếp tục tin dùng thêm các dịch vụ còn lại. Sự hài lòng của Toyota Lý Thường Kiệt giúp chúng tôi có thêm động lực để ngày càng cải tiến về kỹ thuật, phong cách thiết kế, cũng như chiến lược SEO để hoàn thiện dịch vụ hơn.

HORME TRADING:

Đúng như cam kết mà Markdao đã quảng bá về dịch vụ của mình, chỉ trong vòng 14 ngày, chúng tôi đã thực hiện và hoàn tất công việc thiết kế website Horme Trading. Là công ty thiết kế web chuyên nghiệp, Markdao luôn đề cao tính thân thiện với các thiết bị di động của một website. Chính vì thế, chúng tôi không bao giờ bỏ qua bước này.

Cụ thể, chúng tôi sẽ làm việc với bạn để đảm bảo nội dung được phân phối liên tục trên các thiết bị. Từ đó, khi phát triển website, trang web của Horme Trading không có nội dung nào bị lỗi hoặc quá tải từ máy tính để bàn đến thiết bị di động, giúp người xem tiếp cận toàn bộ thông tin trên trang web bất kể họ truy cập trang web bằng thiết bị nào. Mục đích cuối cùng của website mobile-friendly chính là để tăng chuyển đổi trang web - điều mà mọi doanh nghiệp đều mong muốn.

VILLA SAINT FERDINAND:

Villa Saint Ferdinand đã sử dụng dịch vụ thiết kế web và cùng Markdao xây dựng các chiến lược SEO website. Tone màu sáng và nhẹ nhàng là mong muốn của đối tác và đội ngũ designer đã hoàn thành tốt trong việc thiết kế web với màu xanh lục chủ đạo. Không những quan tâm đến UI, chúng tôi còn chú trọng đến UX. Trải nghiệm trực tuyến tốt nhất dành cho khách hàng chính là điều mà designer Markdao luôn hướng tới.

Bởi vì nếu không mang đến cho khách hàng trải nghiệm tốt khi lướt web, họ sẽ không bao giờ hành động theo những gì bạn muốn (điền vào biểu mẫu, đăng kí mua hàng, truy cập trang blog,...). Từ đó bạn không kéo được khách hàng tiềm năng, SEO của bạn sẽ giảm mạnh và khó đạt doanh số cao.

AB NHA TRANG:

Công ty thiết kế web Markdao Vietnam đã có cơ hội tuyệt vời cùng làm việc với tập đoàn A&B Nha Trang để cho ra sản phẩm website tuyệt vời đúng ý muốn của khách hàng. Đội ngũ chúng tôi đảm nhiệm phần xây dựng website, đảm bảo code trang web bền vững và không xảy ra lỗi.

Chúng tôi đề ra những chiến lược chu đáo khi hosting trang web của AB Nha Trang. Vì thế bạn sẽ không bao giờ có cảm giác “hụt hẫng" khi nhìn thấy trang web của bạn bị lỗi trong quá trình lướt website. Phầm mềm chuyên dụng của Markdao cho phép chúng tôi theo dõi 24/7 webiste của đối tác và thông báo ngay nếu có sự cố xảy ra. Từ đó, đội ngũ sẽ sửa lỗi ngay trước khi người dùng nhận ra lỗi đó.

NAM AN TREATMENT:

Nam An Treatment - Conceptual Design là một trong những thiết kế quan trọng giúp Markdao phát triển thêm hình ảnh của mình, mở rộng thiết kế phù hợp với nhiều ngành nghề kinh doanh khác nhau. Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp của chúng tôi mang đến cho quý khách trải nghiệm độc đáo mà chưa bao giờ có được.

Nói về conceptual design, công đoạn này có thể được ví như một bản vẽ kỹ thuật, thể hiện các thông số cơ bản của dự án. Đây là giai đoạn quan trọng giúp bạn xác định được những vấn đề cần phải giải quyết, cách để giải quyết và nó sẽ như thế nào nếu được giải quyết xong. Có thể cho rằng conceptual design là giai đoạn sáng tạo nhất của thiết kế web. Nó có thể được phát triển chỉ trên giấy trắng, note bằng bút chỉ và bút màu. Conceptual design kêu gọi chúng tôi xem xét các ý tưởng sâu rộng và tất cả các khả năng khác nhau, càng nhiều càng tốt.

SOUTHERN HOMES:

Southern Homes hợp tác với chúng tôi qua dịch vụ thiết kế đồ hoạ trọn gói. Song gần đây nhất, đối tác đã quyết định tin tưởng Markdao trong chiến dịch thực hiện website dự án cho Southern Homes. Dù chỉ là website cho dự án, tuy nhiên chúng tôi vẫn rất tâm huyết thực hiện với tốc độ cực nhanh chỉ với 2 tuần để theo kịp tiến độ chạy chương trình của khách hàng. Trong đó, phần thiết kế giao diện web chỉ hoàn thành với 2 ngày làm việc.

Tư vấn và thiết kế, tất cả đều được công ty thiết kế web Markdao hoàn thành nhanh chóng và khách hàng rất hài lòng với website mà chúng tôi thực hiện.

Công ty thiết kế web Markdao Agency Vietnam - thiết kế web cho mọi ngành nghề

Bất kì ngành nghề nào cũng nên có website. Vì sao chúng tôi lại nói như vậy? Dù là sản phẩm hay dịch vụ, cụ thể từ thời trang, vật dụng đến giáo dục, ngân hàng,...mọi ngành nghề đều được xem là kinh doanh, và có kinh doanh mới có được tiền. Đặc biệt là hiện nay, trong thời đại công nghệ thông tin phát triển nhanh chóng, tốc độ truyền thông là điều cực kỳ quan trọng. Hơn thế nữa, sản phẩm/dịch vụ nào cũng có cạnh tranh, chưa kể là cạnh tranh rất khốc liệt. Do đó, website là cơ hội tốt nhất để bạn thể hiện mọi thế mạnh của mình so với các đối thủ.


Công ty thiết kế web Markdao hiểu được điều đó và sẽ hết mình giúp thương hiệu của bạn trở nên mới mẻ, hiện đại và khác biệt. Nhờ sự nổi bật đó, thương hiệu của bạn có thể vươn ra nhiều thị trường mới hơn. Lúc đó, chúng tôi tự tin khả năng ngoại ngữ Anh, Pháp, Việt cùng kinh nghiệm thiết kế web và marketing của mình có thể tiếp tục đồng hành cùng bạn trong nhiều dự án sắp tới.

Nếu bạn đang làm về:

  • Bất động sản
  • Giáo dục
  • Spa, mỹ phẩm, làm đẹp
  • Thời trang, phụ kiện
  • Xây dựng, nội - ngoại thất
  • Ẩm thực

hoặc bất kì sản phẩm/dịch vụ nào mà bạn đang có, hãy để công ty thiết kế web Markdao giúp bạn tạo nên cửa hàng trực tuyến tấp nập lượt xem và đông khách nhất.

Cải thiện thiết kế, cải thiện doanh thu. Sử dụng dịch vụ thiết kế web của Markdao Agency Vietnam, bạn chỉ việc kinh doanh, còn lại cứ để chúng tôi lo!

Địa chỉ: 14 Phan Tôn, phường Đa Kao, quận 1, TP.HCM

HOTLINE: +84 2871 099 090

Email: bonjour@markdao.com.vn