ABBANK - Viên ngọc quý ẩn mình dưới phương thức thanh toán hiện đại

Ẩn dụ sự cao cấp của chiếc thẻ ABBANK VISA PRIORITY với sự quý hiếm của những viên đá, Markdao đã khéo léo dẫn dắt người dùng bước đi từng bước trên chặng đường trải nghiệm digital.

Khách hàng

ABBank

Ngành

Tài chính - Ngân hàng

NĂM hoàn thiện
2021
Dịch vụ
Interaction Design
Website - Well Inspired
DISCIPLINES
UX/UI
Illustration
Motion design
Content strategy

ABBANK ra mắt một chiếc thẻ tín dụng dành riêng cho khách hàng cao cấp: ABBANK VISA PRIORITY. Với hạn mức chi tiêu lên đến 1 tỷ đồng/ngày, sản phẩm của ABBANK hứa hẹn sẽ mang đến nhiều trải nghiệm tuyệt vời. Hiểu được giá trị mà thẻ ABBANK VISA PRIORITY mang lại, Markdao đã lên ý tưởng làm thế nào để miêu tả chính xác sự đẳng cấp của chiếc thẻ, đồng thời mang đến cho người dùng những điều bất ngờ khi dạo chơi trên landing page của thẻ.

Tham quan Website

VIEW

Xem website khách hàng

Creative team
No items found.

Bài toán dành cho Markdao

Lựa chọn hình ảnh ẩn dụ cho sự cao cấp của ABBANK VISA PRIORITY

Lựa chọn hình ảnh ẩn dụ cho sự cao cấp của ABBANK VISA PRIORITY

Bài toán dành cho Markdao

Xu hướng ngày nay của các ngân hàng là tập trung vào nhóm khách hàng cao cấp. Chính vì vậy, sản phẩm thẻ ABBANK VISA PRIORITY ra đời với mục đích phục vụ cho tệp khách hàng này. ABBANK mong muốn quảng bá sản phẩm đến người dùng một cách ấn tượng và đẳng cấp nhất. Làm thế nào để giúp người dùng cảm nhận được sự tinh tế của chiếc thẻ chỉ với vài lần lướt nhẹ trên landing page?

Sự cao cấp, xa hoa của ABBANK VISA PRIORITY và cả khách hàng của chiếc thẻ đen này đã gợi cho Markdao liên tưởng về những viên đá quý.

“Quý hiếm” đi cùng với “Vô giá” chính là điểm sáng chúng tôi muốn khai thác khi hình thành ý tưởng cho landing page.

Xu hướng ngày nay của các ngân hàng là tập trung vào nhóm khách hàng cao cấp. Chính vì vậy, sản phẩm thẻ ABBANK VISA PRIORITY ra đời với mục đích phục vụ cho tệp khách hàng này. ABBANK mong muốn quảng bá sản phẩm đến người dùng một cách ấn tượng và đẳng cấp nhất. Làm thế nào để giúp người dùng cảm nhận được sự tinh tế của chiếc thẻ chỉ với vài lần lướt nhẹ trên landing page?

Sự cao cấp, xa hoa của ABBANK VISA PRIORITY và cả khách hàng của chiếc thẻ đen này đã gợi cho Markdao liên tưởng về những viên đá quý.

“Quý hiếm” đi cùng với “Vô giá” chính là điểm sáng chúng tôi muốn khai thác khi hình thành ý tưởng cho landing page.

Bài toán dành cho Markdao

Lựa chọn hình ảnh ẩn dụ cho sự cao cấp của ABBANK VISA PRIORITY

Bài toán dành cho Markdao
Creative team
No items found.

Xu hướng ngày nay của các ngân hàng là tập trung vào nhóm khách hàng cao cấp. Chính vì vậy, sản phẩm thẻ ABBANK VISA PRIORITY ra đời với mục đích phục vụ cho tệp khách hàng này. ABBANK mong muốn quảng bá sản phẩm đến người dùng một cách ấn tượng và đẳng cấp nhất. Làm thế nào để giúp người dùng cảm nhận được sự tinh tế của chiếc thẻ chỉ với vài lần lướt nhẹ trên landing page?

Sự cao cấp, xa hoa của ABBANK VISA PRIORITY và cả khách hàng của chiếc thẻ đen này đã gợi cho Markdao liên tưởng về những viên đá quý.

“Quý hiếm” đi cùng với “Vô giá” chính là điểm sáng chúng tôi muốn khai thác khi hình thành ý tưởng cho landing page.

Bài toán dành cho Markdao

Lựa chọn hình ảnh ẩn dụ cho sự cao cấp của ABBANK VISA PRIORITY

Lựa chọn hình ảnh ẩn dụ cho sự cao cấp của ABBANK VISA PRIORITY

Creative team
No items found.

Phác họa ý tưởng

Kể về những viên đá quý bằng tất cả giác quan để thể hiện giá trị của chiếc thẻ cao cấp

Kể về những viên đá quý bằng tất cả giác quan để thể hiện giá trị của chiếc thẻ cao cấp

Phác họa ý tưởng

Markdao muốn khéo léo lồng ghép nhiều yếu tố từ hình ảnh, âm thanh vào website. Qua đó, người dùng dễ dàng cảm nhận được sự tinh tế, đẳng cấp của chiếc thẻ trên nền tảng Internet. Chính vì vậy, một phương thức kể chuyện mới kết hợp cùng đá quý chắc hẳn sẽ mang đến nhiều điều thú vị cho người dùng.

Câu chuyện chiếc thẻ cao cấp của ABBANK được thể hiện qua cách thức “Scrollytelling” - một hình thức kể chuyện độc đáo mà người dùng có thể tương tác được vơi website. Từng chuyển động hay hiệu ứng, âm thanh trên website sẽ mang người dùng đi từ bất ngờ này sang bất ngờ khác và tận hưởng được sự đẳng cấp một cách chân thực.

Markdao muốn khéo léo lồng ghép nhiều yếu tố từ hình ảnh, âm thanh vào website. Qua đó, người dùng dễ dàng cảm nhận được sự tinh tế, đẳng cấp của chiếc thẻ trên nền tảng Internet. Chính vì vậy, một phương thức kể chuyện mới kết hợp cùng đá quý chắc hẳn sẽ mang đến nhiều điều thú vị cho người dùng.

Câu chuyện chiếc thẻ cao cấp của ABBANK được thể hiện qua cách thức “Scrollytelling” - một hình thức kể chuyện độc đáo mà người dùng có thể tương tác được vơi website. Từng chuyển động hay hiệu ứng, âm thanh trên website sẽ mang người dùng đi từ bất ngờ này sang bất ngờ khác và tận hưởng được sự đẳng cấp một cách chân thực.

Phác họa ý tưởng

Kể về những viên đá quý bằng tất cả giác quan để thể hiện giá trị của chiếc thẻ cao cấp

Phác họa ý tưởng
Creative team
No items found.

Markdao muốn khéo léo lồng ghép nhiều yếu tố từ hình ảnh, âm thanh vào website. Qua đó, người dùng dễ dàng cảm nhận được sự tinh tế, đẳng cấp của chiếc thẻ trên nền tảng Internet. Chính vì vậy, một phương thức kể chuyện mới kết hợp cùng đá quý chắc hẳn sẽ mang đến nhiều điều thú vị cho người dùng.

Câu chuyện chiếc thẻ cao cấp của ABBANK được thể hiện qua cách thức “Scrollytelling” - một hình thức kể chuyện độc đáo mà người dùng có thể tương tác được vơi website. Từng chuyển động hay hiệu ứng, âm thanh trên website sẽ mang người dùng đi từ bất ngờ này sang bất ngờ khác và tận hưởng được sự đẳng cấp một cách chân thực.

Phác họa ý tưởng

Kể về những viên đá quý bằng tất cả giác quan để thể hiện giá trị của chiếc thẻ cao cấp

Kể về những viên đá quý bằng tất cả giác quan để thể hiện giá trị của chiếc thẻ cao cấp

Creative team
No items found.

Creative team
No items found.

Creative team
No items found.

Định hướng thiết kế

Thể hiện câu chuyện đa giác quan với phương thức Scrollytelling và đá quý

Thể hiện câu chuyện đa giác quan với phương thức Scrollytelling và đá quý

Định hướng thiết kế

Không chỉ hình ảnh trên website được Markdao chọn lọc kỹ càng mà âm thanh cũng được đưa vào nhịp nhàng, tương ứng với từng chuyển động. Từ 2 viên đá óng ánh mở tung hiện ra chiếc thẻ đen quyền lực, kết hợp cùng hiệu ứng âm thanh du dương sẽ kích thích sự tò mò của người dùng, khiến họ chỉ muốn tiếp tục lướt trên trang web.

Có thể nói, landing page cho thẻ ABBANK VISA PRIORITY là một sự tổng hòa của nhiều hiệu ứng cầu kỳ nhưng mãn nhãn chứ không rối rắm. Không chỉ dừng lại ở việc tái hiện diện mạo tuyệt vời của chiếc thẻ đen, các kỹ thuật khó nhất trong 3D như hiệu ứng khói, hiệu ứng trong suốt và phản quang của những viên đá quý cũng được những con người xuất sắc của team Markdao vận dụng thành công.

Không chỉ hình ảnh trên website được Markdao chọn lọc kỹ càng mà âm thanh cũng được đưa vào nhịp nhàng, tương ứng với từng chuyển động. Từ 2 viên đá óng ánh mở tung hiện ra chiếc thẻ đen quyền lực, kết hợp cùng hiệu ứng âm thanh du dương sẽ kích thích sự tò mò của người dùng, khiến họ chỉ muốn tiếp tục lướt trên trang web.

Có thể nói, landing page cho thẻ ABBANK VISA PRIORITY là một sự tổng hòa của nhiều hiệu ứng cầu kỳ nhưng mãn nhãn chứ không rối rắm. Không chỉ dừng lại ở việc tái hiện diện mạo tuyệt vời của chiếc thẻ đen, các kỹ thuật khó nhất trong 3D như hiệu ứng khói, hiệu ứng trong suốt và phản quang của những viên đá quý cũng được những con người xuất sắc của team Markdao vận dụng thành công.

Định hướng thiết kế

Thể hiện câu chuyện đa giác quan với phương thức Scrollytelling và đá quý

Định hướng thiết kế
Creative team
No items found.

Không chỉ hình ảnh trên website được Markdao chọn lọc kỹ càng mà âm thanh cũng được đưa vào nhịp nhàng, tương ứng với từng chuyển động. Từ 2 viên đá óng ánh mở tung hiện ra chiếc thẻ đen quyền lực, kết hợp cùng hiệu ứng âm thanh du dương sẽ kích thích sự tò mò của người dùng, khiến họ chỉ muốn tiếp tục lướt trên trang web.

Có thể nói, landing page cho thẻ ABBANK VISA PRIORITY là một sự tổng hòa của nhiều hiệu ứng cầu kỳ nhưng mãn nhãn chứ không rối rắm. Không chỉ dừng lại ở việc tái hiện diện mạo tuyệt vời của chiếc thẻ đen, các kỹ thuật khó nhất trong 3D như hiệu ứng khói, hiệu ứng trong suốt và phản quang của những viên đá quý cũng được những con người xuất sắc của team Markdao vận dụng thành công.

Định hướng thiết kế

Thể hiện câu chuyện đa giác quan với phương thức Scrollytelling và đá quý

Thể hiện câu chuyện đa giác quan với phương thức Scrollytelling và đá quý

UI Screens

UI Screens

UI Screens

Creative team
No items found.

UI Screens

UI Screens

Hiện thực hóa ý tưởng

Người dùng được trải nghiệm trọn vẹn giá trị đích thực của chiếc thẻ hạng sang trên nền tảng digital

Người dùng được trải nghiệm trọn vẹn giá trị đích thực của chiếc thẻ hạng sang trên nền tảng digital

Hiện thực hóa ý tưởng

Bằng tất cả kỹ thuật, sự sáng tạo cũng như sự tâm huyết với nghề, Markdao đã kể thành công câu chuyện về chiếc thẻ ABBANK VISA PRIORITY đầy quyền lực. Khi truy cập vào landing page, người dùng có thể tận hưởng sự sang trọng bậc nhất bằng tất cả các giác quan. Qua đó, mọi giá trị vô giá, đẳng cấp của chiếc thẻ sẽ được lan tỏa đến người dùng chỉ qua một lần “dạo chơi”.

Bằng tất cả kỹ thuật, sự sáng tạo cũng như sự tâm huyết với nghề, Markdao đã kể thành công câu chuyện về chiếc thẻ ABBANK VISA PRIORITY đầy quyền lực. Khi truy cập vào landing page, người dùng có thể tận hưởng sự sang trọng bậc nhất bằng tất cả các giác quan. Qua đó, mọi giá trị vô giá, đẳng cấp của chiếc thẻ sẽ được lan tỏa đến người dùng chỉ qua một lần “dạo chơi”.

Hiện thực hóa ý tưởng

Người dùng được trải nghiệm trọn vẹn giá trị đích thực của chiếc thẻ hạng sang trên nền tảng digital

Hiện thực hóa ý tưởng
Creative team
Art Direction
Quan Duong
UX Design
Phuong Hoang
UI Design
Phuong Hoang
Front-end Developer
Huyen Dang

Bằng tất cả kỹ thuật, sự sáng tạo cũng như sự tâm huyết với nghề, Markdao đã kể thành công câu chuyện về chiếc thẻ ABBANK VISA PRIORITY đầy quyền lực. Khi truy cập vào landing page, người dùng có thể tận hưởng sự sang trọng bậc nhất bằng tất cả các giác quan. Qua đó, mọi giá trị vô giá, đẳng cấp của chiếc thẻ sẽ được lan tỏa đến người dùng chỉ qua một lần “dạo chơi”.

Hiện thực hóa ý tưởng

Người dùng được trải nghiệm trọn vẹn giá trị đích thực của chiếc thẻ hạng sang trên nền tảng digital

Người dùng được trải nghiệm trọn vẹn giá trị đích thực của chiếc thẻ hạng sang trên nền tảng digital

Khám phá các dự án khác