Làm thế nào để phục vụ tốt cho nhiều tập khách hàng khác nhau trên nền tảng digital?
Zeit Gypsum
Sản xuất Thạch cao
Zeit Gypsum là một thương hiệu thạch cao mới của công ty Việt Nam GS Industry (VGSI), thuộc tập đoàn GS E&C Hàn Quốc. Với thị trường thạch cao Việt Nam vốn đã có nhiều đối thủ mạnh, Zeit Gypsum đã chọn con đường tiến đến thành công bằng thấu hiểu khách hàng. Với đối tượng phục vụ khá đa dạng trên cả website và ứng dụng: Chủ nhà, chủ đầu tư, kiến trúc sư và nhà thầu thi công, Markdao đã cùng Zeit Gypsum tìm hiểu đâu là các thử thách trong công việc, cũng như mong muốn của các khách hàng trên là gì, để có thể đưa ra các tính năng tối ưu.
Làm thế nào để Zeit Gypsum trở thành một người bạn đồng hành đích thực?
Làm thế nào để Zeit Gypsum trở thành một người bạn đồng hành đích thực?
Zeit Gypsum mong muốn website của họ không chỉ là nơi trưng bày sản phẩm, giới thiệu công ty, mà còn là một cổng thông tin uy tín, phục vụ tốt cho mọi khách hàng từ chủ thầu, kiến trúc sư, thợ thi công cho đến chủ nhà. Bằng việc giúp họ giải quyết các vấn đề thường gặp trong công việc, website Zeit Gypsum sẽ là một địa chỉ đáng tin cậy để tra cứu thông tin và thu thập thêm kiến thức.
Còn đối với app, đối tượng phục vụ chính sẽ là đại lý và chủ thầu thi công thạch cao. Bài toán đặt ra là: Làm sao để việc sử dụng app mang lại lợi ích thiết thực và phù hợp sự bận rộn của các chủ đại lý và thầu thi công? Hơn nữa, làm thế nào để những người vốn không quá am hiểu công nghệ có thể sử dụng app dễ dàng để tích lũy điểm, cập nhật chương trình khuyến mãi?
Zeit Gypsum mong muốn website của họ không chỉ là nơi trưng bày sản phẩm, giới thiệu công ty, mà còn là một cổng thông tin uy tín, phục vụ tốt cho mọi khách hàng từ chủ thầu, kiến trúc sư, thợ thi công cho đến chủ nhà. Bằng việc giúp họ giải quyết các vấn đề thường gặp trong công việc, website Zeit Gypsum sẽ là một địa chỉ đáng tin cậy để tra cứu thông tin và thu thập thêm kiến thức.
Còn đối với app, đối tượng phục vụ chính sẽ là đại lý và chủ thầu thi công thạch cao. Bài toán đặt ra là: Làm sao để việc sử dụng app mang lại lợi ích thiết thực và phù hợp sự bận rộn của các chủ đại lý và thầu thi công? Hơn nữa, làm thế nào để những người vốn không quá am hiểu công nghệ có thể sử dụng app dễ dàng để tích lũy điểm, cập nhật chương trình khuyến mãi?
Làm thế nào để Zeit Gypsum trở thành một người bạn đồng hành đích thực?
Zeit Gypsum mong muốn website của họ không chỉ là nơi trưng bày sản phẩm, giới thiệu công ty, mà còn là một cổng thông tin uy tín, phục vụ tốt cho mọi khách hàng từ chủ thầu, kiến trúc sư, thợ thi công cho đến chủ nhà. Bằng việc giúp họ giải quyết các vấn đề thường gặp trong công việc, website Zeit Gypsum sẽ là một địa chỉ đáng tin cậy để tra cứu thông tin và thu thập thêm kiến thức.
Còn đối với app, đối tượng phục vụ chính sẽ là đại lý và chủ thầu thi công thạch cao. Bài toán đặt ra là: Làm sao để việc sử dụng app mang lại lợi ích thiết thực và phù hợp sự bận rộn của các chủ đại lý và thầu thi công? Hơn nữa, làm thế nào để những người vốn không quá am hiểu công nghệ có thể sử dụng app dễ dàng để tích lũy điểm, cập nhật chương trình khuyến mãi?
Phác họa các tính năng nổi bật của web và app dựa trên nghiên cứu sâu về các đối tượng khách hàng
Phác họa các tính năng nổi bật của web và app dựa trên nghiên cứu sâu về các đối tượng khách hàng
Markdao đã phỏng vấn các nhóm khách hàng và chuyên gia là giám đốc marketing giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực thạch cao.
Nhiều insights thú vị đã được khám phá. Ví dụ, những trưởng nhóm thi công thạch cao ngoài mong muốn thu nhập ổn định, họ còn nỗ lực để được vinh danh, muốn được học hỏi kiến thức mới và trở nên chuyên nghiệp hơn. Nhà thầu thi công dự án thì thường chú ý đến giá cả cạnh tranh và sự thuận tiện trong việc lấy các chứng chỉ nghiệm thu. Các kiến trúc sư thì quan tâm tới giải pháp vật liệu mới để tăng thêm phần nào lợi thế cạnh tranh.
Markdao đã chuyển hóa các insight đắt giá đó thành những tính năng hữu ích trên web và app, từ đó mang lại nhiều giá trị hơn cho người dùng.
Markdao đã phỏng vấn các nhóm khách hàng và chuyên gia là giám đốc marketing giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực thạch cao.
Nhiều insights thú vị đã được khám phá. Ví dụ, những trưởng nhóm thi công thạch cao ngoài mong muốn thu nhập ổn định, họ còn nỗ lực để được vinh danh, muốn được học hỏi kiến thức mới và trở nên chuyên nghiệp hơn. Nhà thầu thi công dự án thì thường chú ý đến giá cả cạnh tranh và sự thuận tiện trong việc lấy các chứng chỉ nghiệm thu. Các kiến trúc sư thì quan tâm tới giải pháp vật liệu mới để tăng thêm phần nào lợi thế cạnh tranh.
Markdao đã chuyển hóa các insight đắt giá đó thành những tính năng hữu ích trên web và app, từ đó mang lại nhiều giá trị hơn cho người dùng.
Phác họa các tính năng nổi bật của web và app dựa trên nghiên cứu sâu về các đối tượng khách hàng
Markdao đã phỏng vấn các nhóm khách hàng và chuyên gia là giám đốc marketing giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực thạch cao.
Nhiều insights thú vị đã được khám phá. Ví dụ, những trưởng nhóm thi công thạch cao ngoài mong muốn thu nhập ổn định, họ còn nỗ lực để được vinh danh, muốn được học hỏi kiến thức mới và trở nên chuyên nghiệp hơn. Nhà thầu thi công dự án thì thường chú ý đến giá cả cạnh tranh và sự thuận tiện trong việc lấy các chứng chỉ nghiệm thu. Các kiến trúc sư thì quan tâm tới giải pháp vật liệu mới để tăng thêm phần nào lợi thế cạnh tranh.
Markdao đã chuyển hóa các insight đắt giá đó thành những tính năng hữu ích trên web và app, từ đó mang lại nhiều giá trị hơn cho người dùng.
Thiết kế tối giản và chú trọng vào các tính năng hữu ích
Thiết kế tối giản và chú trọng vào các tính năng hữu ích
Ở giai đoạn đầu, nhiều tính năng thú vị đã được đưa lên website như: Cá nhân hóa nội dung cho từng đối tượng người dùng, xây dựng công cụ tính toán chi phí vật tư, thư viện tài liệu đa dạng cho các đối tượng người dùng khác nhau.
Các tính năng quan trọng cũng được triển khai cho app như quét mã QR code trên sản phẩm để tích lũy điểm thưởng, đổi quà, cập nhật chương trình khuyến mãi mới và thăng hạng.
Ở giai đoạn đầu, nhiều tính năng thú vị đã được đưa lên website như: Cá nhân hóa nội dung cho từng đối tượng người dùng, xây dựng công cụ tính toán chi phí vật tư, thư viện tài liệu đa dạng cho các đối tượng người dùng khác nhau.
Các tính năng quan trọng cũng được triển khai cho app như quét mã QR code trên sản phẩm để tích lũy điểm thưởng, đổi quà, cập nhật chương trình khuyến mãi mới và thăng hạng.
Thiết kế tối giản và chú trọng vào các tính năng hữu ích
Ở giai đoạn đầu, nhiều tính năng thú vị đã được đưa lên website như: Cá nhân hóa nội dung cho từng đối tượng người dùng, xây dựng công cụ tính toán chi phí vật tư, thư viện tài liệu đa dạng cho các đối tượng người dùng khác nhau.
Các tính năng quan trọng cũng được triển khai cho app như quét mã QR code trên sản phẩm để tích lũy điểm thưởng, đổi quà, cập nhật chương trình khuyến mãi mới và thăng hạng.