Buffet design - Giải pháp hiệu quả cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

Website Design

Cập nhật:

8.12.2021 12:40 PM

by

Quynh Phan

Buffet design - Giải pháp hiệu quả cho doanh nghiệp vừa và nhỏ
scroll down.svgscroll down.svg

Buffet design mang đến cái nhìn toàn diện cho thương hiệu của doanh nghiệp

Buffet design có lẽ là thuật ngữ khá xa lạ đối với doanh nhân, các doanh nghiệp vừa và nhỏ khi chưa biết đến buffet design. Tuy nhiên, đây lại là một giải pháp hiệu quả cho thương hiệu khi muốn thực hiện chiến dịch marketing thành công hơn, mang tính thẩm mỹ cao hơn. Theo báo cáo của Cục Quản lý đăng ký kinh doanh và Bộ Kế hoạch và Đầu tư, trong 8 tháng đầu năm 2018 đã có 87.448 doanh nghiệp đăng ký thành lập mới. Điều này chứng tỏ mức độ cạnh tranh giữa các doanh nghiệp với nhau ngày một khắc nghiệt hơn. Chính vì vậy, Markdao Agency Vietnam mong muốn mang đến cho Quý khách những dịch vụ trọn gói chất lượng, điển hình là buffet design.

Như vậy, buffet design là gì? Lợi ích khi sử dụng dịch vụ tại Markdao Vietnam? Giá thành của dịch vụ thiết kế này là bao nhiêu? Tất cả sẽ được giải đáp qua bài viết dưới đây.

buffet design working

Định nghĩa buffet design và các dịch vụ đi kèm

Trước khi tìm hiểu buffet design là gì, ta cần hiểu rằng khó có một định nghĩa nào diễn tả chính xác cho cụm từ “thiết kế”. Song, thiết kế đồ họa là một ngành cụ thể hơn nên có thể định nghĩa là việc sử dụng các công cụ và yếu tố thiết kế (typography, hình ảnh, video,...) nhằm truyền tải thông điệp hoặc tạo ra tầm ảnh hưởng. Nói cách khác, thiết kế đồ họa là một ngành nhỏ trong lĩnh vực truyền thông, tại đó thông điệp được truyền tải qua con đường thị giác.

Buffet design tại Markdao Agency Vietnam được hiểu là thiết kế đồ họa trọn gói. Khi đọc đến đây, có thể bạn đã hiểu được phần nào gói dịch vụ của chúng tôi. Nhưng vì sao chúng tôi lại đặt tên cho gói dịch vụ của mình là “Buffet design”? Hãy thử tưởng tượng bạn đang bước vào một nhà hàng buffet, chỉ với một khoản phí cố định, bạn có thể chọn bất cứ món ăn nào có trong căn phòng với số lượng không giới hạn. Với dịch vụ thiết kế trọn gói tại Markdao, bạn cũng có thể chọn rất nhiều dịch vụ thiết kế đồ họa bao gồm banner, brochure, website, flyer,...số lượng không giới hạn nhưng chỉ gói gọn trong chi phí cố định. Một số sự lựa chọn phù hợp cho các doanh nghiệp sẽ được liệt kê ngay sau đây.

Buffet design gồm các dịch vụ nào? Được chọn bao nhiêu ấn phẩm trong thiết kế trọn gói Markdao?

BANNER:

Trong lĩnh vực truyền thông và marketing, banner có nghĩa là tấm bảng quảng cáo sản phẩm, dịch vụ, hoặc thương hiệu của doanh nghiệp nào đó. Một banner thu hút phải có thông điệp hấp dẫn, đánh vào tâm lý người xem và có thiết kế đẹp, thân thiện với người nhìn. Có 2 kiểu banner: banner online và banner đường phố.

  • Banner đường phố là tấm biển có kích thước lớn, thường được treo ở nơi công cộng, có đông người qua lại như vòng xoay, ngã tư, trung tâm thương mại,...Banner đường phố phải có thiết kế thân thiện nhưng nổi bật, làm sao cho người xem phải hiểu hết thông điệp mà doanh nghiệp muốn truyền tải chỉ trong thời gian rất ngắn.
  • Khác với banner đường phố, banner online được gắn ở những website, forum lớn có uy tín, số lượng người truy cập cao. Banner online phải xuất hiện thật bắt mắt bằng nhiều hình thức như ảnh tĩnh, ảnh động, clip ngắn,...mà vẫn thể hiện đầy đủ thông điệp mà doanh nghiệp muốn đưa đến người tiêu dùng. Banner online được sử dụng phổ biến hơn vì nó mang lại nhiều lợi ích hơn.

Vì sao nên chọn thiết kế banner trong gói buffet design của Markdao Vietnam? Trong thời đại công nghệ hiện nay, số lượng người sử dụng Internet ngày một nhiều và thời gian dùng mạng mỗi ngày cũng tăng dần đều theo từng giờ. Như vậy, nếu banner của bạn xuất hiện trên các trang mạng lớn thì tỉ lệ khách hàng ghé thăm trang web của bạn cũng sẽ lớn hơn rất nhiều. Từ đó ta sẽ có thêm nhiều khách hàng tiềm năng hơn.

POSTER:

Poster là một loại ấn phẩm truyền thông chứa đựng các thông điệp mà doanh nghiệp mong muốn truyền tải. Thông thường, poster chứa hình ảnh đồ họa như biểu tượng, hình chụp, tranh vẽ và chữ viết để có thể thể hiện thông điệp một cách tốt nhất. Trong buffet design, poster khác banner ở chỗ: poster chứa nhiều hình ảnh hơn, và ngược lại, banner lại chủ yếu tập trung vào các yếu tố chữ viết, thông điệp của một chiến dịch hay thương hiệu. Yếu tố quan trọng của một poster hoàn hảo là phải có tính thẩm mỹ cao, tạo hiệu quả về thị giác, cuối cùng nội dung phải cô đọng và ấn tượng.

TỜ RƠI:

Tờ rơi (flyer) là ấn phẩm quảng cáo với mục đích giới thiệu, tuyên truyền về một sản phẩm, dịch vụ, sự kiện nào đó. Tờ rơi được dùng để quảng cáo trực tiếp đến rất nhiều người, do đó thường được in với số lượng lớn. Sở hữu thiết kế nhỏ và nhẹ, flyer có thể truyền đến tay người khác một cách nhanh chóng. Mặc dù nhỏ nhưng thông tin trên tờ rơi lại chi tiết hơn banner và poster, truyền tải được thông tin chi tiết đến khách hàng. Quan trọng nhất là chi phí in flyer rẻ hơn rất nhiều so với những ấn phẩm khác trong thiết kế đồ họa trọn gói.

BROCHURE:

Brochure (còn được gọi là Pamphlet) là tờ gấp quảng cáo, một loại ấn phẩm quảng cáo dưới dạng cuốn sách mỏng. Trong các ấn phẩm của buffet design, brochure có nhiệm vụ cung cấp và giới thiệu một cách chi tiết nhất về sản phẩm, dịch vụ, sự kiện…của doanh nghiệp với mục đích tiếp cận gần hơn tới khách hàng mục tiêu của họ. Từ đó, khách hàng có thể thu thập và đánh giá thông tin một cách hiệu quả nhất. Khác với tờ rơi, brochure được đầu tư hơn về mặt thiết kế, chất lượng in ấn cũng tốt hơn rất nhiều và nội dung cũng được trau chuốt hơn. Ngày nay, brochure đóng vai trò là “sứ giả” không thể thiếu trong chiến lược kinh doanh, quảng cáo của bất kì doanh nghiệp nào. Vì tính cao cấp của nó nên brochure có thể dễ hơn trong việc chinh phục khách hàng khó tính.

BỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU:

“Nhân vật chính” của gói buffet design chính là bộ nhận diện thương hiệu của doanh nghiệp. Bộ nhận diện thương hiệu là một tập hợp các yếu tố hữu hình của thương hiệu (logo, chữ ký, powerpoint templates, bao thư, thiệp mời, chữ ký,...). Tất cả đều được kết hợp hài hòa với nhau để định dạng và phân biệt thương hiệu này với thương hiệu khác trong tâm trí khách hàng. Chọn thiết kế đồ họa trọn gói cho doanh nghiệp sẽ nói lên được cá tính, thông điệp của công ty, cũng như giúp mọi người nhận diện được thương hiệu đó, và nó ảnh hưởng đến mọi hình ảnh của công ty. Tóm lại, bộ nhận diện thương hiệu là cơ sở cho tất cả các tương tác đại diện cho doanh nghiệp như thông tin cá nhân, phương tiện truyền thông, quảng cáo và thiết kế.

Sở hữu bộ nhận diện thương hiệu cho doanh nghiệp của bạn sẽ chứng minh được bạn đang kinh doanh nghiêm túc và uy tín. Nhờ đó, khách hàng sẽ tin tưởng và tìm đến bạn nhiều hơn, kể cả nhà đầu tư và đối tác kinh doanh. Thêm vào đó, bộ ấn phẩm nhận diện còn giúp cho doanh nghiệp của bạn trông lớn hơn so với thực tại, như vậy sẽ lấy được lòng tin của khách hàng.

THIẾT KẾ WEB:

Một doanh nghiệp kinh doanh hiệu quả không thể thiếu được website. Trong gói buffet design, thiết kế web là dịch vụ mà Markdao Vietnam dành nhiều thời gian đầu tư và nghiên cứu nhất. Vì sao website lại quan trọng đến vậy? Hiện nay, trung bình mỗi ngày có 200 triệu người lướt web với nhiều mục đích: tìm kiếm thông tin, mua, bán, trao đổi, giải trí. Chính vì có rất nhiều người sử dụng internet, cho nên đây là “mảnh đất vàng” để các doanh nghiệp quảng cáo các sản phẩm và dịch vụ của mình. Hơn thế nữa, thông qua website, bạn có thể biết được phản hồi của khách hàng dành cho mình, từ đó điều chỉnh và thay đổi cho hoàn thiện hơn. Do đó, một website mang phong cách thiết kế web ấn tượng, nội dung hấp dẫn, cùng kỹ thuật lập trình web tốt chắc chắn sẽ trở thành công cụ quảng bá hữu hiệu nhất. Và đây cũng chính là lợi thế lớn nhất của doanh nghiệp đó trong công cuộc cạnh tranh với nhiều đối thủ cạnh tranh.

Dịch vụ thiết kế web được áp dụng vào trong gói buffet design để làm gì? Tại Markdao Vietnam, chúng tôi luôn mong muốn người tiêu dùng nhìn vào hình ảnh doanh nghiệp của bạn một cách đồng điệu nhất. Nói cụ thể hơn, phong cách thiết kế của trang web với các ấn phẩm khác của doanh nghiệp phải có sự hài hòa với nhau. Một khi đồng điệu về mặt hình ảnh, bạn sẽ trở nên chuyên nghiệp và uy tín hơn trong suy nghĩ của khách hàng. Ngoài ra, với dịch vụ thiết kế đồ họa trọn gói này, bạn sẽ không cần phải lo về giá thiết kế quá đắt, bởi vì tất cả đều gói gọn trong một khoản chi phí cố định hằng tháng.

Bên cạnh tất cả những dịch vụ nêu trên, Markdao Vietnam còn đưa ra rất nhiều sự lựa chọn thiết kế ấn phẩm khác mà chúng tôi sẽ tư vấn chi tiết cho bạn khi liên hệ theo thông tin ở cuối bài viết hoặc gọi ngay vào HOTLINE: +84 2871 099 090.

buffet design team

Báo giá chi tiết các gói buffet design tại Markdao Agency Vietnam - Chương trình khuyến mãi tháng 10

Đến với Markdao Agency Vietnam, chúng tôi hân hạnh được cung cấp 3 gói dịch vụ buffet design phù hợp với từng nhu cầu của Quý khách, cụ thể như sau:

GÓI BUFFET DESIGN PROFESSIONAL:

Không giới hạn thiết kế

Không giới hạn chỉnh sửa

Gửi toàn bộ file thiết kế khi bạn có yêu cầu

Gửi thiết kế trong vòng 16 tiếng đồng hồ

Hỗ trợ khách hàng bằng hệ thống - email - điện thoại

Họp triển khai với khách hàng 2 buổi/ tháng

Sắp xếp công việc thông qua ứng dụng

Dừng dịch vụ bất cứ lúc nào

Giá 14.000.000/tháng

GÓI BUFFET DESIGN PREMIUM:

Không giới hạn thiết kế

Không giới hạn chỉnh sửa

Gửi toàn bộ file thiết kế khi bạn có yêu cầu

Gửi thiết kế trong vòng 8 tiếng đồng hồ

Nhân viên hỗ trợ chuyên biệt

Họp triển khai với khách hàng 4 buổi/ tháng

Sắp xếp công việc thông qua ứng dụng

Dừng dịch vụ bất cứ lúc nào

Giá 20.000.000/tháng

Đặc biệt, riêng dịch vụ thiết kế đồ họa trọn gói Premium sẽ được hỗ trợ thêm thiết kế web, ứng dụng di động và các ấn phẩm liên quan đến thương hiệu.

team thiet ke do hoa tron goi

5 lợi ích thiết thực khi sử dụng gói buffet design tại Markdao Agency Vietnam

Có thể nói, buffet design chính là giải pháp tuyệt vời dành cho doanh nghiệp vừa và nhỏ. Dưới đây là 5 lợi ích mà Markdao Vietnam cam kết mang đến cho bạn khi sử dụng dịch vụ thiết kế đồ họa trọn gói của chúng tôi:

Markdao Vietnam sở hữu bộ phận thiết kế chuyên nghiệp

Khó có thể phủ nhận rằng, việc thành lập một đội ngũ thiết kế mất nhiều thời gian và chi phí đầu tư. Hơn nữa, nếu chỉ thuê một designer thì họ lại không chuyên hết các lĩnh vực mà bạn cần. Trong khi đó, đội ngũ thiết kế tại Markdao Vietnam bao gồm các bộ phận chuyên về nhiều lĩnh vực khác nhau, với trang thiết bị đầy đủ để sẵn sàng thiết kế bất kỳ ấn phẩm nào trong gói buffet design. Chính vì vậy, chúng tôi sẽ luôn đáp ứng được những nhu cầu mà khách hàng đưa ra một cách nhanh chóng và hiệu quả hơn.

Đội ngũ thiết kế tại Markdao Vietnam luôn cập nhật những xu hướng mới

Trước thị trường đa lĩnh vực luôn biến đổi liên tục, việc cập nhật những xu hướng mới là rất quan trọng để giúp bạn không bị lỗi thời theo thời gian. Xu hướng thiết kế web năm 2018 là gì? Phong cách nào đang được mọi người ưa chuộng hiện nay? Liệu nó có đúng với thông điệp và định hướng của doanh nghiệp? Tất cả đều được bộ phận R&D của Markdao Vietnam nghiên cứu và định hình thường xuyên. Không những làm nhiệm vụ thiết kế, trong những buổi họp trực tiếp, chúng tôi sẽ cập nhật cho bạn những “trend” đang được ưa chuộng hiện tại và tương lai. Bạn sẽ không cần phải lo lắng rằng doanh nghiệp của mình mang phong cách lệch nhịp với thời đại.

Không những thế, trong thời hạn hợp đồng, Markdao Vietnam sẽ đồng hành cùng doanh nghiệp trong suốt quá trình thay đổi và phát triển. Cụ thể hơn, chúng tôi sẽ cùng bạn linh hoạt theo sự biến đổi của thị trường để tạo ra những sản phẩm thiết kế đồ họa trọn gói ưng ý nhất.

Quy trình làm việc bài bản, chuyên nghiệp

Để làm hài lòng Quý khách hàng, đội ngũ Markdao luôn được rèn luyện kỹ lưỡng để hoàn thành tốt từ khâu chuẩn bị kế hoạch đến bước thực hiện. Bất kì kiểu doanh nghiệp nào, từ start up đến công ty đã hoạt động lâu năm, chúng tôi đều cung cấp số lượng thiết kế không giới hạn. Gói buffet design chỉ có tại Markdao Vietnam cam kết hỗ trợ bạn 100% trong việc thiết kế. Bạn chỉ việc gửi yêu cầu, chúng tôi sẽ giao đến bạn sản phẩm chất lượng nhất trong thời gian chưa đến 48 tiếng. Chưa dừng lại ở đó, bạn có thể yêu cầu nhận file thiết kế ở bất cứ định dạng nào. Các file thiết kế của bạn sẽ được lưu trữ mãi mãi trong chương trình của Markdao nhằm hạn chế tình trạng mất file.

Nhận trọn bộ sản phẩm thiết kế đồ họa với chất lượng đồng đều

Sẽ thật khó chịu khi bạn thuê một dịch vụ thiết kế logo riêng, bộ phận lập trình web riêng, và bộ nhận diện thương hiệu lại ở nơi khác, và cuối cùng nhận về những sản phẩm không hề trùng khớp phong cách với nhau. Chúng tôi hiểu sự khó khăn đó và muốn chia sẻ với bạn ở cương vị là một agency có trách nhiệm. Khi sử dụng dịch vụ thiết kế đồ họa trọn gói tại Markdao Vietnam, chúng tôi sẽ cùng bạn định hướng tinh thần và thông điệp của doanh nghiệp, từ đó cho ra bộ ấn phẩm thiết kế chất lượng cao, truyền tải đầy đủ thông điệp mà bạn muốn. Thêm vào đó, với thế mạnh không giới hạn số sản phẩm thiết kế, những chiến binh của Markdao luôn sẵn sàng đáp ứng yêu cầu của bạn bất kì lúc nào, từ thay đổi diện mạo website, ra mắt sản phẩm mới, cho đến các sự kiện quảng cáo, giảm giá, lễ kỉ niệm,...

Tiết kiệm chi phí hơn khi sử dụng dịch vụ thiết kế đồ họa trọn gói

Mỗi tháng để một designer làm việc năng suất thì bạn phải chi ít nhất 10 triệu đồng và chỉ nhận được vài sản phẩm cụ thể. Hơn nữa, vào những ngày lễ sẽ rất khó cho bạn để thuyết phục họ làm việc tăng ca. Trong khi đó, chỉ từ 8.000.000 VNĐ/tháng, doanh nghiệp của bạn sẽ được “toàn quyền sử dụng” đội ngũ thiết kế của Markdao Vietnam. Việc đầu tư dịch vụ buffet design của Markdao cũng sẽ có lợi hơn rất nhiều về mặt kinh tế khi thuê các dịch vụ thiết kế riêng lẻ.

Chúng tôi hiểu công việc tạo dựng tinh thần riêng cho thương hiệu của bạn rất khó khăn. Vì thế tập thể Markdao Agency Vietnam ở đây để hỗ trợ bạn. Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và chọn lựa dịch vụ phù hợp nhất với nhu cầu của bạn:

Địa chỉ: 14 Phan Tôn, phường Đa Kao, quận 1, TP.HCM
HOTLINE: +84 2871 099 090
Email: info@markdao.com.vn