TPBank - Ngân hàng tiên phong công nghệ dành cho giới trẻ

Dẫn đầu cuộc đua công nghệ trong lĩnh vực tài chính ngân hàng, TPBank được xem là cái tên sáng giá dành cho giới trẻ.

Khách hàng

TPBank

Ngành

Tài chính - Ngân hàng

NĂM hoàn thiện
2020 & 2023
Dịch vụ
Dịch vụ SEO on-page
DISCIPLINES
Re-design website
Search engine strategy & consultancy
SEO on-page
Content marketing
Link building
Evaluation & report

TPBank hiện là một trong những ngân hàng ứng dụng công nghệ số vào hầu hết các sản phẩm của mình. Các loại thẻ tại TPBank đều mang thiết kế trẻ trung, hiện đại, hướng đến người trẻ, phù hợp với thị hiếu chung của đại đa số người dùng hiện nay. TPBank luôn nỗ lực đưa những công nghệ tiên tiến hàng đầu vào sản phẩm để mang đến người dùng các giải pháp tài chính hiệu quả nhất. Để giúp cái tên TPBank lan rộng trên thị trường, trở thành Ngân hàng số Số 1 Việt Nam, một chiến dịch SEO hiệu quả là thực sự cần thiết.

Tham quan Website

VIEW

Xem website khách hàng

Thách thức

Lan tỏa và hỗ trợ TPBank trở thành “Ngân hàng số Số 1” tại Việt Nam

Lan tỏa và hỗ trợ TPBank trở thành “Ngân hàng số Số 1” tại Việt Nam

Thách thức

- MỤC ĐÍCH: Cải thiện tần suất xuất hiện của các sản phẩm của TPBank trên Google, giúp người dùng biết đến TPBank nhiều hơn qua tìm kiếm tự nhiên (organic search).

- TỔNG QUAN NGÀNH: Tài chính - Ngân hàng là một nhóm ngành đặc thù, đòi hỏi agency phải nắm vững kiến thức chuyên ngành và có kỹ thuật viết bài nâng cao. Đối với website ngân hàng, độ bảo mật cũng cần được lưu ý ngay từ đầu dự án.

- MỤC ĐÍCH: Cải thiện tần suất xuất hiện của các sản phẩm của TPBank trên Google, giúp người dùng biết đến TPBank nhiều hơn qua tìm kiếm tự nhiên (organic search).

- TỔNG QUAN NGÀNH: Tài chính - Ngân hàng là một nhóm ngành đặc thù, đòi hỏi agency phải nắm vững kiến thức chuyên ngành và có kỹ thuật viết bài nâng cao. Đối với website ngân hàng, độ bảo mật cũng cần được lưu ý ngay từ đầu dự án.

Thách thức

Lan tỏa và hỗ trợ TPBank trở thành “Ngân hàng số Số 1” tại Việt Nam

Thách thức
Creative team
No items found.

- MỤC ĐÍCH: Cải thiện tần suất xuất hiện của các sản phẩm của TPBank trên Google, giúp người dùng biết đến TPBank nhiều hơn qua tìm kiếm tự nhiên (organic search).

- TỔNG QUAN NGÀNH: Tài chính - Ngân hàng là một nhóm ngành đặc thù, đòi hỏi agency phải nắm vững kiến thức chuyên ngành và có kỹ thuật viết bài nâng cao. Đối với website ngân hàng, độ bảo mật cũng cần được lưu ý ngay từ đầu dự án.

Thách thức

Lan tỏa và hỗ trợ TPBank trở thành “Ngân hàng số Số 1” tại Việt Nam

Lan tỏa và hỗ trợ TPBank trở thành “Ngân hàng số Số 1” tại Việt Nam

Đánh giá website

Website TPBank đã sẵn sàng để thực hiện SEO chưa?

Website TPBank đã sẵn sàng để thực hiện SEO chưa?

Đánh giá website

- On-page: Website TPBank vẫn còn một số yếu tố onpage chưa được cải thiện (Title, Meta description, Headings, Microformat, Schema,...). Trang cũng chưa có sitemap và hình ảnh, video lại có dung lượng quá cao, dẫn đến tốc độ load trang chậm.

-Off-page: Anchor text (từ khoá để chèn internal link) đa số là về branding và cho vay. Bài viết chưa chuẩn SEO. Chủ đề của các bài viết chủ yếu là tin tức và tình hình hoạt động doanh nghiệp.

- On-page: Website TPBank vẫn còn một số yếu tố onpage chưa được cải thiện (Title, Meta description, Headings, Microformat, Schema,...). Trang cũng chưa có sitemap và hình ảnh, video lại có dung lượng quá cao, dẫn đến tốc độ load trang chậm.

-Off-page: Anchor text (từ khoá để chèn internal link) đa số là về branding và cho vay. Bài viết chưa chuẩn SEO. Chủ đề của các bài viết chủ yếu là tin tức và tình hình hoạt động doanh nghiệp.

Đánh giá website

Website TPBank đã sẵn sàng để thực hiện SEO chưa?

Đánh giá website
Creative team
No items found.

- On-page: Website TPBank vẫn còn một số yếu tố onpage chưa được cải thiện (Title, Meta description, Headings, Microformat, Schema,...). Trang cũng chưa có sitemap và hình ảnh, video lại có dung lượng quá cao, dẫn đến tốc độ load trang chậm.

-Off-page: Anchor text (từ khoá để chèn internal link) đa số là về branding và cho vay. Bài viết chưa chuẩn SEO. Chủ đề của các bài viết chủ yếu là tin tức và tình hình hoạt động doanh nghiệp.

Đánh giá website

Website TPBank đã sẵn sàng để thực hiện SEO chưa?

Website TPBank đã sẵn sàng để thực hiện SEO chưa?

Creative team
No items found.

Thiết kế chiến lược

Xây dựng chiến lược thông minh để sẵn sàng cho kết quả bền vững

Xây dựng chiến lược thông minh để sẵn sàng cho kết quả bền vững

Thiết kế chiến lược

- Một chiến lược SEO hoàn chỉnh cần kết hợp đồng thời cả Onpage và Offpage. Nếu thiếu 1 trong 2 giai đoạn, từ khoá sẽ không thể ổn định thứ hạng dù có vào top 10.

- Về nội dung: Cần cập nhật bài viết lên website thường xuyên với nội dung được định hướng theo cấu trúc nhánh phân tầng, phù hợp với cấu trúc từ khoá. Bài viết cần chuẩn SEO và phù hợp với đặc thù ngành.

- Xây dựng hệ thống backlink trên cả chất lượng và số lượng: Xây dựng số lượng link tăng dần để tránh sự phát triển bất thường cho website đối với thuật toán Google, đồng thời phủ bài viết trên các website có UR, DA cao và cả trên social network để tăng referring domain uy tín và độ nhận diện thương hiệu.

- Một chiến lược SEO hoàn chỉnh cần kết hợp đồng thời cả Onpage và Offpage. Nếu thiếu 1 trong 2 giai đoạn, từ khoá sẽ không thể ổn định thứ hạng dù có vào top 10.

- Về nội dung: Cần cập nhật bài viết lên website thường xuyên với nội dung được định hướng theo cấu trúc nhánh phân tầng, phù hợp với cấu trúc từ khoá. Bài viết cần chuẩn SEO và phù hợp với đặc thù ngành.

- Xây dựng hệ thống backlink trên cả chất lượng và số lượng: Xây dựng số lượng link tăng dần để tránh sự phát triển bất thường cho website đối với thuật toán Google, đồng thời phủ bài viết trên các website có UR, DA cao và cả trên social network để tăng referring domain uy tín và độ nhận diện thương hiệu.

Thiết kế chiến lược

Xây dựng chiến lược thông minh để sẵn sàng cho kết quả bền vững

Thiết kế chiến lược
Creative team
No items found.

- Một chiến lược SEO hoàn chỉnh cần kết hợp đồng thời cả Onpage và Offpage. Nếu thiếu 1 trong 2 giai đoạn, từ khoá sẽ không thể ổn định thứ hạng dù có vào top 10.

- Về nội dung: Cần cập nhật bài viết lên website thường xuyên với nội dung được định hướng theo cấu trúc nhánh phân tầng, phù hợp với cấu trúc từ khoá. Bài viết cần chuẩn SEO và phù hợp với đặc thù ngành.

- Xây dựng hệ thống backlink trên cả chất lượng và số lượng: Xây dựng số lượng link tăng dần để tránh sự phát triển bất thường cho website đối với thuật toán Google, đồng thời phủ bài viết trên các website có UR, DA cao và cả trên social network để tăng referring domain uy tín và độ nhận diện thương hiệu.

Thiết kế chiến lược

Xây dựng chiến lược thông minh để sẵn sàng cho kết quả bền vững

Xây dựng chiến lược thông minh để sẵn sàng cho kết quả bền vững

Kết quả của dự án

Sự hiệu quả được thể hiện qua những con số tích cực

Sự hiệu quả được thể hiện qua những con số tích cực

Kết quả của dự án

Lượt traffic tự nhiên tăng cao từ tháng 10/2019 đến tháng 2/2020, dù onpage chưa hoàn thiện và các bài blog ở mục Cẩm nang chưa được đăng tải.

Lượt traffic tự nhiên đổ về nhiều đồng nghĩa với việc số lượng từ khoá tự nhiên cũng tăng lên (cao nhất vào tháng 1/2020), điều này giúp tăng tần suất xuất hiện của website TPBank trên công cụ tìm kiếm.

Để lượng traffic và từ khoá tự nhiên tăng cao hơn và duy trì lâu dài, việc thực hiện onpage và offpage là rất quan trọng. Nếu số bài viết và backlinks ít đi, hiển nhiên lượng traffic tự nhiên cũng sẽ giảm.Dự án SEO cho website TPBank đã được tái ký hợp đồng vào tháng 12/2021 và đang trong giai đoạn thực hiện.

Lượt traffic tự nhiên tăng cao từ tháng 10/2019 đến tháng 2/2020, dù onpage chưa hoàn thiện và các bài blog ở mục Cẩm nang chưa được đăng tải.

Lượt traffic tự nhiên đổ về nhiều đồng nghĩa với việc số lượng từ khoá tự nhiên cũng tăng lên (cao nhất vào tháng 1/2020), điều này giúp tăng tần suất xuất hiện của website TPBank trên công cụ tìm kiếm.

Để lượng traffic và từ khoá tự nhiên tăng cao hơn và duy trì lâu dài, việc thực hiện onpage và offpage là rất quan trọng. Nếu số bài viết và backlinks ít đi, hiển nhiên lượng traffic tự nhiên cũng sẽ giảm.Dự án SEO cho website TPBank đã được tái ký hợp đồng vào tháng 12/2021 và đang trong giai đoạn thực hiện.

Kết quả của dự án

Sự hiệu quả được thể hiện qua những con số tích cực

Kết quả của dự án
Creative team
No items found.

Lượt traffic tự nhiên tăng cao từ tháng 10/2019 đến tháng 2/2020, dù onpage chưa hoàn thiện và các bài blog ở mục Cẩm nang chưa được đăng tải.

Lượt traffic tự nhiên đổ về nhiều đồng nghĩa với việc số lượng từ khoá tự nhiên cũng tăng lên (cao nhất vào tháng 1/2020), điều này giúp tăng tần suất xuất hiện của website TPBank trên công cụ tìm kiếm.

Để lượng traffic và từ khoá tự nhiên tăng cao hơn và duy trì lâu dài, việc thực hiện onpage và offpage là rất quan trọng. Nếu số bài viết và backlinks ít đi, hiển nhiên lượng traffic tự nhiên cũng sẽ giảm.Dự án SEO cho website TPBank đã được tái ký hợp đồng vào tháng 12/2021 và đang trong giai đoạn thực hiện.

Kết quả của dự án

Sự hiệu quả được thể hiện qua những con số tích cực

Sự hiệu quả được thể hiện qua những con số tích cực

Creative team
No items found.

Creative team
No items found.

Creative team
Front-end Developer
Huyen Dang
UX Design
Phuong Hoang
UI Design
Phuong Hoang
Art Direction
Quan Duong

Khám phá các dự án khác