Dẫn đầu cuộc đua công nghệ trong lĩnh vực tài chính ngân hàng, TPBank được xem là cái tên sáng giá dành cho giới trẻ.
TPBank
Tài chính - Ngân hàng
TPBank hiện là một trong những ngân hàng ứng dụng công nghệ số vào hầu hết các sản phẩm của mình. Các loại thẻ tại TPBank đều mang thiết kế trẻ trung, hiện đại, hướng đến người trẻ, phù hợp với thị hiếu chung của đại đa số người dùng hiện nay. TPBank luôn nỗ lực đưa những công nghệ tiên tiến hàng đầu vào sản phẩm để mang đến người dùng các giải pháp tài chính hiệu quả nhất. Để giúp cái tên TPBank lan rộng trên thị trường, trở thành Ngân hàng số Số 1 Việt Nam, một chiến dịch SEO hiệu quả là thực sự cần thiết.
Lan tỏa và hỗ trợ TPBank trở thành “Ngân hàng số Số 1” tại Việt Nam
Lan tỏa và hỗ trợ TPBank trở thành “Ngân hàng số Số 1” tại Việt Nam
- MỤC ĐÍCH: Cải thiện tần suất xuất hiện của các sản phẩm của TPBank trên Google, giúp người dùng biết đến TPBank nhiều hơn qua tìm kiếm tự nhiên (organic search).
- TỔNG QUAN NGÀNH: Tài chính - Ngân hàng là một nhóm ngành đặc thù, đòi hỏi agency phải nắm vững kiến thức chuyên ngành và có kỹ thuật viết bài nâng cao. Đối với website ngân hàng, độ bảo mật cũng cần được lưu ý ngay từ đầu dự án.
- MỤC ĐÍCH: Cải thiện tần suất xuất hiện của các sản phẩm của TPBank trên Google, giúp người dùng biết đến TPBank nhiều hơn qua tìm kiếm tự nhiên (organic search).
- TỔNG QUAN NGÀNH: Tài chính - Ngân hàng là một nhóm ngành đặc thù, đòi hỏi agency phải nắm vững kiến thức chuyên ngành và có kỹ thuật viết bài nâng cao. Đối với website ngân hàng, độ bảo mật cũng cần được lưu ý ngay từ đầu dự án.
Lan tỏa và hỗ trợ TPBank trở thành “Ngân hàng số Số 1” tại Việt Nam
- MỤC ĐÍCH: Cải thiện tần suất xuất hiện của các sản phẩm của TPBank trên Google, giúp người dùng biết đến TPBank nhiều hơn qua tìm kiếm tự nhiên (organic search).
- TỔNG QUAN NGÀNH: Tài chính - Ngân hàng là một nhóm ngành đặc thù, đòi hỏi agency phải nắm vững kiến thức chuyên ngành và có kỹ thuật viết bài nâng cao. Đối với website ngân hàng, độ bảo mật cũng cần được lưu ý ngay từ đầu dự án.
Website TPBank đã sẵn sàng để thực hiện SEO chưa?
Website TPBank đã sẵn sàng để thực hiện SEO chưa?
- On-page: Website TPBank vẫn còn một số yếu tố onpage chưa được cải thiện (Title, Meta description, Headings, Microformat, Schema,...). Trang cũng chưa có sitemap và hình ảnh, video lại có dung lượng quá cao, dẫn đến tốc độ load trang chậm.
-Off-page: Anchor text (từ khoá để chèn internal link) đa số là về branding và cho vay. Bài viết chưa chuẩn SEO. Chủ đề của các bài viết chủ yếu là tin tức và tình hình hoạt động doanh nghiệp.
- On-page: Website TPBank vẫn còn một số yếu tố onpage chưa được cải thiện (Title, Meta description, Headings, Microformat, Schema,...). Trang cũng chưa có sitemap và hình ảnh, video lại có dung lượng quá cao, dẫn đến tốc độ load trang chậm.
-Off-page: Anchor text (từ khoá để chèn internal link) đa số là về branding và cho vay. Bài viết chưa chuẩn SEO. Chủ đề của các bài viết chủ yếu là tin tức và tình hình hoạt động doanh nghiệp.
Website TPBank đã sẵn sàng để thực hiện SEO chưa?
- On-page: Website TPBank vẫn còn một số yếu tố onpage chưa được cải thiện (Title, Meta description, Headings, Microformat, Schema,...). Trang cũng chưa có sitemap và hình ảnh, video lại có dung lượng quá cao, dẫn đến tốc độ load trang chậm.
-Off-page: Anchor text (từ khoá để chèn internal link) đa số là về branding và cho vay. Bài viết chưa chuẩn SEO. Chủ đề của các bài viết chủ yếu là tin tức và tình hình hoạt động doanh nghiệp.
Xây dựng chiến lược thông minh để sẵn sàng cho kết quả bền vững
Xây dựng chiến lược thông minh để sẵn sàng cho kết quả bền vững
- Một chiến lược SEO hoàn chỉnh cần kết hợp đồng thời cả Onpage và Offpage. Nếu thiếu 1 trong 2 giai đoạn, từ khoá sẽ không thể ổn định thứ hạng dù có vào top 10.
- Về nội dung: Cần cập nhật bài viết lên website thường xuyên với nội dung được định hướng theo cấu trúc nhánh phân tầng, phù hợp với cấu trúc từ khoá. Bài viết cần chuẩn SEO và phù hợp với đặc thù ngành.
- Xây dựng hệ thống backlink trên cả chất lượng và số lượng: Xây dựng số lượng link tăng dần để tránh sự phát triển bất thường cho website đối với thuật toán Google, đồng thời phủ bài viết trên các website có UR, DA cao và cả trên social network để tăng referring domain uy tín và độ nhận diện thương hiệu.
- Một chiến lược SEO hoàn chỉnh cần kết hợp đồng thời cả Onpage và Offpage. Nếu thiếu 1 trong 2 giai đoạn, từ khoá sẽ không thể ổn định thứ hạng dù có vào top 10.
- Về nội dung: Cần cập nhật bài viết lên website thường xuyên với nội dung được định hướng theo cấu trúc nhánh phân tầng, phù hợp với cấu trúc từ khoá. Bài viết cần chuẩn SEO và phù hợp với đặc thù ngành.
- Xây dựng hệ thống backlink trên cả chất lượng và số lượng: Xây dựng số lượng link tăng dần để tránh sự phát triển bất thường cho website đối với thuật toán Google, đồng thời phủ bài viết trên các website có UR, DA cao và cả trên social network để tăng referring domain uy tín và độ nhận diện thương hiệu.
Xây dựng chiến lược thông minh để sẵn sàng cho kết quả bền vững
- Một chiến lược SEO hoàn chỉnh cần kết hợp đồng thời cả Onpage và Offpage. Nếu thiếu 1 trong 2 giai đoạn, từ khoá sẽ không thể ổn định thứ hạng dù có vào top 10.
- Về nội dung: Cần cập nhật bài viết lên website thường xuyên với nội dung được định hướng theo cấu trúc nhánh phân tầng, phù hợp với cấu trúc từ khoá. Bài viết cần chuẩn SEO và phù hợp với đặc thù ngành.
- Xây dựng hệ thống backlink trên cả chất lượng và số lượng: Xây dựng số lượng link tăng dần để tránh sự phát triển bất thường cho website đối với thuật toán Google, đồng thời phủ bài viết trên các website có UR, DA cao và cả trên social network để tăng referring domain uy tín và độ nhận diện thương hiệu.
Sự hiệu quả được thể hiện qua những con số tích cực
Sự hiệu quả được thể hiện qua những con số tích cực
Lượt traffic tự nhiên tăng cao từ tháng 10/2019 đến tháng 2/2020, dù onpage chưa hoàn thiện và các bài blog ở mục Cẩm nang chưa được đăng tải.
Lượt traffic tự nhiên đổ về nhiều đồng nghĩa với việc số lượng từ khoá tự nhiên cũng tăng lên (cao nhất vào tháng 1/2020), điều này giúp tăng tần suất xuất hiện của website TPBank trên công cụ tìm kiếm.
Để lượng traffic và từ khoá tự nhiên tăng cao hơn và duy trì lâu dài, việc thực hiện onpage và offpage là rất quan trọng. Nếu số bài viết và backlinks ít đi, hiển nhiên lượng traffic tự nhiên cũng sẽ giảm.Dự án SEO cho website TPBank đã được tái ký hợp đồng vào tháng 12/2021 và đang trong giai đoạn thực hiện.
Lượt traffic tự nhiên tăng cao từ tháng 10/2019 đến tháng 2/2020, dù onpage chưa hoàn thiện và các bài blog ở mục Cẩm nang chưa được đăng tải.
Lượt traffic tự nhiên đổ về nhiều đồng nghĩa với việc số lượng từ khoá tự nhiên cũng tăng lên (cao nhất vào tháng 1/2020), điều này giúp tăng tần suất xuất hiện của website TPBank trên công cụ tìm kiếm.
Để lượng traffic và từ khoá tự nhiên tăng cao hơn và duy trì lâu dài, việc thực hiện onpage và offpage là rất quan trọng. Nếu số bài viết và backlinks ít đi, hiển nhiên lượng traffic tự nhiên cũng sẽ giảm.Dự án SEO cho website TPBank đã được tái ký hợp đồng vào tháng 12/2021 và đang trong giai đoạn thực hiện.
Sự hiệu quả được thể hiện qua những con số tích cực
Lượt traffic tự nhiên tăng cao từ tháng 10/2019 đến tháng 2/2020, dù onpage chưa hoàn thiện và các bài blog ở mục Cẩm nang chưa được đăng tải.
Lượt traffic tự nhiên đổ về nhiều đồng nghĩa với việc số lượng từ khoá tự nhiên cũng tăng lên (cao nhất vào tháng 1/2020), điều này giúp tăng tần suất xuất hiện của website TPBank trên công cụ tìm kiếm.
Để lượng traffic và từ khoá tự nhiên tăng cao hơn và duy trì lâu dài, việc thực hiện onpage và offpage là rất quan trọng. Nếu số bài viết và backlinks ít đi, hiển nhiên lượng traffic tự nhiên cũng sẽ giảm.Dự án SEO cho website TPBank đã được tái ký hợp đồng vào tháng 12/2021 và đang trong giai đoạn thực hiện.