Europlas là một trong 5 doanh nghiệp sản xuất và cung cấp hạt nhựa – filler masterbatch lớn nhất toàn cầu với chất lượng sản phẩm đạt chuẩn châu Âu.
EUROPLAS
Filler Masterbatch
EUROPLAS là Công ty Cổ phần Nhựa Châu ÂU, với danh tiếng trên 14 năm và hiện diện tại hơn 80 quốc gia trên toàn thế giới. Uy tín, chất lượng và chuyên nghiệp chính là những tính từ chính xác để miêu tả cái tên EUROPLAS trên thị trường. Mặc dù nổi tiếng trong ngành là vậy, nhưng trên nền tảng digital, EUROPLAS vẫn cần nỗ lực hơn để khẳng định bản thân và cạnh tranh với các đối thủ khác. Một chiến lược SEO chậm mà chắc sẽ mang lại kết quả bền vững cho thương hiệu theo năm tháng.
Khẳng định giá trị thương hiệu từ thương trường đến thế giới Internet
Khẳng định giá trị thương hiệu từ thương trường đến thế giới Internet
Đây là ngành đặc thù, đòi hỏi agency phải tìm hiểu kỹ về ngành và research tài liệu để cho ra nội dung chính xác nhưng vẫn sáng tạo.
Website mắc nhiều lỗi về technical, bảo mật yếu, tốc độ load trang chậm do hình ảnh và tích hợp quá nhiều ngôn ngữ trên một website, đòi hỏi agency phải có kỹ năng xử lý Onpage nâng cao.
Đối tượng khách hàng là B2B và SEO thị trường nước ngoài phức tạp hơn nên cần sự kiên nhẫn về thời gian và kỹ thuật Off-page nâng cao.
Đây là ngành đặc thù, đòi hỏi agency phải tìm hiểu kỹ về ngành và research tài liệu để cho ra nội dung chính xác nhưng vẫn sáng tạo.
Website mắc nhiều lỗi về technical, bảo mật yếu, tốc độ load trang chậm do hình ảnh và tích hợp quá nhiều ngôn ngữ trên một website, đòi hỏi agency phải có kỹ năng xử lý Onpage nâng cao.
Đối tượng khách hàng là B2B và SEO thị trường nước ngoài phức tạp hơn nên cần sự kiên nhẫn về thời gian và kỹ thuật Off-page nâng cao.
Khẳng định giá trị thương hiệu từ thương trường đến thế giới Internet
Đây là ngành đặc thù, đòi hỏi agency phải tìm hiểu kỹ về ngành và research tài liệu để cho ra nội dung chính xác nhưng vẫn sáng tạo.
Website mắc nhiều lỗi về technical, bảo mật yếu, tốc độ load trang chậm do hình ảnh và tích hợp quá nhiều ngôn ngữ trên một website, đòi hỏi agency phải có kỹ năng xử lý Onpage nâng cao.
Đối tượng khách hàng là B2B và SEO thị trường nước ngoài phức tạp hơn nên cần sự kiên nhẫn về thời gian và kỹ thuật Off-page nâng cao.
Với ngành công nghiệp đặc thù, website chuẩn SEO cần đáp ứng tiêu chí gì?
Với ngành công nghiệp đặc thù, website chuẩn SEO cần đáp ứng tiêu chí gì?
- On-page: Website mắc nhiều lỗi về kỹ thuật, bảo mật yếu, tốc độ load trang chậm do hình ảnh và tích hợp quá nhiều ngôn ngữ trên một website, đòi hỏi agency phải có kỹ năng xử lý On-page nâng cao.
- Off-page: Website chưa từng thực hiện các chiến lược backlink, nên việc thực hiện SEO ở thị trường Ấn Độ (vốn rất phát triển về SEO) và Mỹ cần chiến lược thông mình và sự kiên nhẫn.
- Articles:Bài viết chưa chuẩn SEO. Topic chủ yếu về tin tức, tình hình hoạt động doanh nghiệp.
- On-page: Website mắc nhiều lỗi về kỹ thuật, bảo mật yếu, tốc độ load trang chậm do hình ảnh và tích hợp quá nhiều ngôn ngữ trên một website, đòi hỏi agency phải có kỹ năng xử lý On-page nâng cao.
- Off-page: Website chưa từng thực hiện các chiến lược backlink, nên việc thực hiện SEO ở thị trường Ấn Độ (vốn rất phát triển về SEO) và Mỹ cần chiến lược thông mình và sự kiên nhẫn.
- Articles:Bài viết chưa chuẩn SEO. Topic chủ yếu về tin tức, tình hình hoạt động doanh nghiệp.
Với ngành công nghiệp đặc thù, website chuẩn SEO cần đáp ứng tiêu chí gì?
- On-page: Website mắc nhiều lỗi về kỹ thuật, bảo mật yếu, tốc độ load trang chậm do hình ảnh và tích hợp quá nhiều ngôn ngữ trên một website, đòi hỏi agency phải có kỹ năng xử lý On-page nâng cao.
- Off-page: Website chưa từng thực hiện các chiến lược backlink, nên việc thực hiện SEO ở thị trường Ấn Độ (vốn rất phát triển về SEO) và Mỹ cần chiến lược thông mình và sự kiên nhẫn.
- Articles:Bài viết chưa chuẩn SEO. Topic chủ yếu về tin tức, tình hình hoạt động doanh nghiệp.
Nêu bật tiếng nói thương hiệu trên digital qua chiến lược SEO thông minh
Nêu bật tiếng nói thương hiệu trên digital qua chiến lược SEO thông minh
Vì thị trường Ấn Độ và Mỹ rất cạnh tranh, các đối thủ trong ngành lớn, việc phối hợp cả tối ưu Onpage và Offpage cho website Europlas là điều quan trọng.
Cập nhật bài viết lên website tần suất đều đặn (tất cả bài viết SEO đều do team Markdao lên định hướng và viết bài). Các bài viết đều được xây dựng đúng theo phân nhánh từ khoá đã lên từ đầu dự án, tạo hệ thống internal links hợp lý.
Thiết lập và xây dựng hệ thống backlink theo số lượng tăng dần để tránh tạo sự phát triển bất thường cho website khi gặp thuật toán Google. Phủ bài viết trên các website có UR, DA cao và social network để tăng referring domain uy tín và độ nhận diện thương hiệu.
Vì thị trường Ấn Độ và Mỹ rất cạnh tranh, các đối thủ trong ngành lớn, việc phối hợp cả tối ưu Onpage và Offpage cho website Europlas là điều quan trọng.
Cập nhật bài viết lên website tần suất đều đặn (tất cả bài viết SEO đều do team Markdao lên định hướng và viết bài). Các bài viết đều được xây dựng đúng theo phân nhánh từ khoá đã lên từ đầu dự án, tạo hệ thống internal links hợp lý.
Thiết lập và xây dựng hệ thống backlink theo số lượng tăng dần để tránh tạo sự phát triển bất thường cho website khi gặp thuật toán Google. Phủ bài viết trên các website có UR, DA cao và social network để tăng referring domain uy tín và độ nhận diện thương hiệu.
Nêu bật tiếng nói thương hiệu trên digital qua chiến lược SEO thông minh
Vì thị trường Ấn Độ và Mỹ rất cạnh tranh, các đối thủ trong ngành lớn, việc phối hợp cả tối ưu Onpage và Offpage cho website Europlas là điều quan trọng.
Cập nhật bài viết lên website tần suất đều đặn (tất cả bài viết SEO đều do team Markdao lên định hướng và viết bài). Các bài viết đều được xây dựng đúng theo phân nhánh từ khoá đã lên từ đầu dự án, tạo hệ thống internal links hợp lý.
Thiết lập và xây dựng hệ thống backlink theo số lượng tăng dần để tránh tạo sự phát triển bất thường cho website khi gặp thuật toán Google. Phủ bài viết trên các website có UR, DA cao và social network để tăng referring domain uy tín và độ nhận diện thương hiệu.
Những con số khả quan
Những con số khả quan
Chỉ từ tháng 04/2019 đến hết tháng 11/2019, website EUROPLAS đã có những thay đổi tích cực về cả lượng người truy cập và số từ khóa on top. Cụ thể, trang web EUROPLAS đã tăng 33,79% lượng truy cập từ chiến dịch SEO. Số lượng từ khoá on top 10 cho cả 3 thị trường Việt Nam, Ấn Độ, Mỹ tăng đáng kể, trong đó có 1 số từ khoá chủ lực vẫn còn giữ top 10 cho đến hiện tại (Việt Nam: filler masterbatch, hạt màu, hạt nhựa; Mỹ: white masterbatch, fillfer masterbatch; Ấn Độ: plastic filler, color masterbatch, pp filler).
Chỉ từ tháng 04/2019 đến hết tháng 11/2019, website EUROPLAS đã có những thay đổi tích cực về cả lượng người truy cập và số từ khóa on top. Cụ thể, trang web EUROPLAS đã tăng 33,79% lượng truy cập từ chiến dịch SEO. Số lượng từ khoá on top 10 cho cả 3 thị trường Việt Nam, Ấn Độ, Mỹ tăng đáng kể, trong đó có 1 số từ khoá chủ lực vẫn còn giữ top 10 cho đến hiện tại (Việt Nam: filler masterbatch, hạt màu, hạt nhựa; Mỹ: white masterbatch, fillfer masterbatch; Ấn Độ: plastic filler, color masterbatch, pp filler).
Những con số khả quan
Chỉ từ tháng 04/2019 đến hết tháng 11/2019, website EUROPLAS đã có những thay đổi tích cực về cả lượng người truy cập và số từ khóa on top. Cụ thể, trang web EUROPLAS đã tăng 33,79% lượng truy cập từ chiến dịch SEO. Số lượng từ khoá on top 10 cho cả 3 thị trường Việt Nam, Ấn Độ, Mỹ tăng đáng kể, trong đó có 1 số từ khoá chủ lực vẫn còn giữ top 10 cho đến hiện tại (Việt Nam: filler masterbatch, hạt màu, hạt nhựa; Mỹ: white masterbatch, fillfer masterbatch; Ấn Độ: plastic filler, color masterbatch, pp filler).