Được thành lập vào năm 2018, Trường Quốc tế Nam Mỹ (UTS) là đơn vị trực thuộc Tập đoàn Giáo dục Văn Lang với uy tín và bề dày kinh nghiệm hơn hai mươi bảy năm trong lĩnh vực giáo dục tại Việt Nam.
UTS
Giáo dục
Để thực hiện SEO cho UTS, Markdao sẽ đối mặt với các thách thức nào?
Để thực hiện SEO cho UTS, Markdao sẽ đối mặt với các thách thức nào?
Ngành giáo dục luôn là một ngành sôi động với mức độ cạnh tranh cao, đặc biệt là giáo dục chất lượng cao và trường quốc tế. Để có thể nổi bật hơn so với các đối thủ, UTS cần có một website mạnh, một chiến lược nội dung vững vàng và một hệ thống backlink có khả năng support tốt cho chiến lược SEO.
Ngành giáo dục luôn là một ngành sôi động với mức độ cạnh tranh cao, đặc biệt là giáo dục chất lượng cao và trường quốc tế. Để có thể nổi bật hơn so với các đối thủ, UTS cần có một website mạnh, một chiến lược nội dung vững vàng và một hệ thống backlink có khả năng support tốt cho chiến lược SEO.
Để thực hiện SEO cho UTS, Markdao sẽ đối mặt với các thách thức nào?
Ngành giáo dục luôn là một ngành sôi động với mức độ cạnh tranh cao, đặc biệt là giáo dục chất lượng cao và trường quốc tế. Để có thể nổi bật hơn so với các đối thủ, UTS cần có một website mạnh, một chiến lược nội dung vững vàng và một hệ thống backlink có khả năng support tốt cho chiến lược SEO.
Website UTS có sẵn sàng cho SEO tại thời điểm bắt đầu dự án?
Website UTS có sẵn sàng cho SEO tại thời điểm bắt đầu dự án?
On-page:
UTS chưa thực hiện tốt các yếu tố Onpage (Title, Meta description, Headings, Microformat, Schema,...). Tuy nhiên, một số đối thủ chưa mạnh trong tối ưu On-page (đặc biệt là phần heading và microformat). Đây chính là thời điểm để UTS tăng cơ hội xuất hiện ở vị trí cao hơn trên SERPs, nếu SEO On-page được thực hiện chuẩn.
Off-page:
Do website UTS chưa được tối ưu về từ khoá và nội dung nên chưa có nhiều từ khoá on top 10, và lượng backlink vẫn còn ít so với đối thủ (Vinschool, WASS) → Cần chiến lược SEO tốt trong năm 2021 - 2022 để cải thiện số lượng backlink, lên từ khoá, từ khoá on top sẽ thúc đẩy traffic đến website.
Content:
Số text trên các page của website UTS chưa đủ chuẩn SEO, chưa có từ khoá. Markdao sẽ phối hợp chỉnh sửa lại nội dung chuẩn SEO: thêm text, heading, chèn từ khoá vào. Website UTS nên được cập nhật nội dung blog/tin tức chuẩn SEO hơn, với đa dạng nội dung để cải thiện tần suất xuất hiện của website trên Google → tạo điều kiện thuận lợi cho việc tăng hạng từ khoá.
On-page:
UTS chưa thực hiện tốt các yếu tố Onpage (Title, Meta description, Headings, Microformat, Schema,...). Tuy nhiên, một số đối thủ chưa mạnh trong tối ưu On-page (đặc biệt là phần heading và microformat). Đây chính là thời điểm để UTS tăng cơ hội xuất hiện ở vị trí cao hơn trên SERPs, nếu SEO On-page được thực hiện chuẩn.
Off-page:
Do website UTS chưa được tối ưu về từ khoá và nội dung nên chưa có nhiều từ khoá on top 10, và lượng backlink vẫn còn ít so với đối thủ (Vinschool, WASS) → Cần chiến lược SEO tốt trong năm 2021 - 2022 để cải thiện số lượng backlink, lên từ khoá, từ khoá on top sẽ thúc đẩy traffic đến website.
Content:
Số text trên các page của website UTS chưa đủ chuẩn SEO, chưa có từ khoá. Markdao sẽ phối hợp chỉnh sửa lại nội dung chuẩn SEO: thêm text, heading, chèn từ khoá vào. Website UTS nên được cập nhật nội dung blog/tin tức chuẩn SEO hơn, với đa dạng nội dung để cải thiện tần suất xuất hiện của website trên Google → tạo điều kiện thuận lợi cho việc tăng hạng từ khoá.
Website UTS có sẵn sàng cho SEO tại thời điểm bắt đầu dự án?
On-page:
UTS chưa thực hiện tốt các yếu tố Onpage (Title, Meta description, Headings, Microformat, Schema,...). Tuy nhiên, một số đối thủ chưa mạnh trong tối ưu On-page (đặc biệt là phần heading và microformat). Đây chính là thời điểm để UTS tăng cơ hội xuất hiện ở vị trí cao hơn trên SERPs, nếu SEO On-page được thực hiện chuẩn.
Off-page:
Do website UTS chưa được tối ưu về từ khoá và nội dung nên chưa có nhiều từ khoá on top 10, và lượng backlink vẫn còn ít so với đối thủ (Vinschool, WASS) → Cần chiến lược SEO tốt trong năm 2021 - 2022 để cải thiện số lượng backlink, lên từ khoá, từ khoá on top sẽ thúc đẩy traffic đến website.
Content:
Số text trên các page của website UTS chưa đủ chuẩn SEO, chưa có từ khoá. Markdao sẽ phối hợp chỉnh sửa lại nội dung chuẩn SEO: thêm text, heading, chèn từ khoá vào. Website UTS nên được cập nhật nội dung blog/tin tức chuẩn SEO hơn, với đa dạng nội dung để cải thiện tần suất xuất hiện của website trên Google → tạo điều kiện thuận lợi cho việc tăng hạng từ khoá.
Markdao đã thiết kế cho UTS một chiến lược như thế nào?
Markdao đã thiết kế cho UTS một chiến lược như thế nào?
Giai đoạn 1:
- Thực hiện tối ưu On-page
- Tạo 3 site vệ tinh (1 site cấp 1, 2 site cấp 2)
- Bố trí forum và backlinks
- Kiểm tra/cập nhật SEO Onpage cho website UTS mỗi tháng
Giai đoạn 2:
- Xây dựng hệ thống backlink
- Tiếp tục kiểm tra lỗi trên Google Search Console
Giai đoạn 3:
- Viết bài trên website chính, site vệ tinh và forum
- Xây dựng backlinks
- Kiểm tra/ cập nhật SEO Onpage cho web UTS mỗi tháng
Giai đoạn 1:
- Thực hiện tối ưu On-page
- Tạo 3 site vệ tinh (1 site cấp 1, 2 site cấp 2)
- Bố trí forum và backlinks
- Kiểm tra/cập nhật SEO Onpage cho website UTS mỗi tháng
Giai đoạn 2:
- Xây dựng hệ thống backlink
- Tiếp tục kiểm tra lỗi trên Google Search Console
Giai đoạn 3:
- Viết bài trên website chính, site vệ tinh và forum
- Xây dựng backlinks
- Kiểm tra/ cập nhật SEO Onpage cho web UTS mỗi tháng
Markdao đã thiết kế cho UTS một chiến lược như thế nào?
Giai đoạn 1:
- Thực hiện tối ưu On-page
- Tạo 3 site vệ tinh (1 site cấp 1, 2 site cấp 2)
- Bố trí forum và backlinks
- Kiểm tra/cập nhật SEO Onpage cho website UTS mỗi tháng
Giai đoạn 2:
- Xây dựng hệ thống backlink
- Tiếp tục kiểm tra lỗi trên Google Search Console
Giai đoạn 3:
- Viết bài trên website chính, site vệ tinh và forum
- Xây dựng backlinks
- Kiểm tra/ cập nhật SEO Onpage cho web UTS mỗi tháng