Lá Phong Xanh

Hệ thống trường mầm non chất lượng cao

Trường mầm non Lá Phong Xanh (The Maple Leaf Academy) là hệ thống trường mầm non chất lượng cao, có hệ quốc tế và có dự định phát triển thành trường liên cấp.

Khách hàng

Lá Phong Xanh

Ngành

Education

ngày hoàn thiện

Dịch vụ

Development

SEO Service

Interaction Design

Dịch vụ

4. Lập kế hoạch và tư vấn cho khách

3. NO-CODE DEVELOPMENT

2. WEB/MOBILE APPLICATION

WORDPRESS DEVELOPMENT

6. Đánh giá và Báo cáo

5. Search Engine Strategy & Consultancy

4. Link building

3. SEO On-page

2. Content Marketing

Local SEO

Development

User Interface Design

User Experience Design

Project Research

Hệ thống mầm non Lá Phong Xanh là môi trường tạo ra những em bé có nền tảng trí tuệ, thể chất khỏe và bền, tâm hồn đẹp, lối sống đẹp, yêu cuộc sống. Do đó, nhằm lan tỏa điều này đến Quý phụ huynh, MLA cần xây dựng một cuộc hành trình riêng cho thương hiệu trên nền tảng digital. Tăng lượt truy cập vào website, tăng referring domain uy tín, thiết lập hệ thống backlink và cải thiện độ bảo mật của website cũng là điều trường Lá Phong Xanh cần thực hiện để tăng tốc trên cuộc đua vào top Google.

Xem website khách hàng

Thách thức

Thực hiện chiến dịch SEO cho trường mầm non cần yếu tố nào?

Thực hiện chiến dịch SEO cho trường mầm non cần yếu tố nào?

Thách thức

MỤC ĐÍCH:

- Tăng nhận diện thương hiệu: Hệ thống mầm non Lá Phong Xanh là môi trường tạo ra những em bé có nền tảng trí tuệ, thể chất khỏe và bền, tâm hồn đẹp, lối sống đẹp, yêu cuộc sống.

- Tăng lượt truy cập vào website, tăng referring domain uy tín, setup hệ thống backlink và cải thiện độ bảo mật của website.

YÊU CẦU:

Giọng văn khách quan, thân thiệnChương trình học chính xác thông tin

MỤC ĐÍCH:

- Tăng nhận diện thương hiệu: Hệ thống mầm non Lá Phong Xanh là môi trường tạo ra những em bé có nền tảng trí tuệ, thể chất khỏe và bền, tâm hồn đẹp, lối sống đẹp, yêu cuộc sống.

- Tăng lượt truy cập vào website, tăng referring domain uy tín, setup hệ thống backlink và cải thiện độ bảo mật của website.

YÊU CẦU:

Giọng văn khách quan, thân thiệnChương trình học chính xác thông tin

Thách thức

Thực hiện chiến dịch SEO cho trường mầm non cần yếu tố nào?

Thách thức
Creative team
No items found.

MỤC ĐÍCH:

- Tăng nhận diện thương hiệu: Hệ thống mầm non Lá Phong Xanh là môi trường tạo ra những em bé có nền tảng trí tuệ, thể chất khỏe và bền, tâm hồn đẹp, lối sống đẹp, yêu cuộc sống.

- Tăng lượt truy cập vào website, tăng referring domain uy tín, setup hệ thống backlink và cải thiện độ bảo mật của website.

YÊU CẦU:

Giọng văn khách quan, thân thiệnChương trình học chính xác thông tin

Thực hiện chiến dịch SEO cho trường mầm non cần yếu tố nào?

Thực hiện chiến dịch SEO cho trường mầm non cần yếu tố nào?

Đánh giá website

Những điều kiện cần có cho một website ngành giáo dục có đủ để Lá Phong Xanh tiến vào cuộc đua top 10?

Những điều kiện cần có cho một website ngành giáo dục có đủ để Lá Phong Xanh tiến vào cuộc đua top 10?

Đánh giá website

- On-page: Website giàu thông tin, flow nội dung chưa tốt -> UX cần cải thiện. Onpage chưa tối ưu (thẻ meta, Headings, Microformat, Schema,...)

Hình ảnh nhiều, dung lượng cao -> load trang chậm.

Hosting cũ, bảo mật thấp do lỗ hở trong code web từ giai đoạn tạo lập web, khiến website bị spam từ trước dự án -> SEO Off-page và thứ hạng từ khoá bị ảnh hưởng nhưng không thể “đập đi xây lại” website. Ngoài ra, website chưa có Google Analytics và Google Search Console.

- Off-page: Không có backlink hay referring domains, chỉ có 3 từ khoá về brand on top 10.

- Articles: Hình ảnh chất lượng, nội dung khá đa dạng nhưng kỹ thuật SEO còn thiếu.

- On-page: Website giàu thông tin, flow nội dung chưa tốt -> UX cần cải thiện. Onpage chưa tối ưu (thẻ meta, Headings, Microformat, Schema,...)

Hình ảnh nhiều, dung lượng cao -> load trang chậm.

Hosting cũ, bảo mật thấp do lỗ hở trong code web từ giai đoạn tạo lập web, khiến website bị spam từ trước dự án -> SEO Off-page và thứ hạng từ khoá bị ảnh hưởng nhưng không thể “đập đi xây lại” website. Ngoài ra, website chưa có Google Analytics và Google Search Console.

- Off-page: Không có backlink hay referring domains, chỉ có 3 từ khoá về brand on top 10.

- Articles: Hình ảnh chất lượng, nội dung khá đa dạng nhưng kỹ thuật SEO còn thiếu.

Đánh giá website

Những điều kiện cần có cho một website ngành giáo dục có đủ để Lá Phong Xanh tiến vào cuộc đua top 10?

Đánh giá website
Creative team
No items found.

- On-page: Website giàu thông tin, flow nội dung chưa tốt -> UX cần cải thiện. Onpage chưa tối ưu (thẻ meta, Headings, Microformat, Schema,...)

Hình ảnh nhiều, dung lượng cao -> load trang chậm.

Hosting cũ, bảo mật thấp do lỗ hở trong code web từ giai đoạn tạo lập web, khiến website bị spam từ trước dự án -> SEO Off-page và thứ hạng từ khoá bị ảnh hưởng nhưng không thể “đập đi xây lại” website. Ngoài ra, website chưa có Google Analytics và Google Search Console.

- Off-page: Không có backlink hay referring domains, chỉ có 3 từ khoá về brand on top 10.

- Articles: Hình ảnh chất lượng, nội dung khá đa dạng nhưng kỹ thuật SEO còn thiếu.

Những điều kiện cần có cho một website ngành giáo dục có đủ để Lá Phong Xanh tiến vào cuộc đua top 10?

Những điều kiện cần có cho một website ngành giáo dục có đủ để Lá Phong Xanh tiến vào cuộc đua top 10?

Creative team
No items found.

Thiết kế chiến lược

Lộ trình on top 10 bài bản và chặt chẽ, với chiến lược nội dung trọng tâm

Lộ trình on top 10 bài bản và chặt chẽ, với chiến lược nội dung trọng tâm

Thiết kế chiến lược

1. Giai đoạn 1:

- Lên demo UX/UI chuẩn SEO và làm lại toàn bộ flow content cho website LPX, mang trải nghiệm tốt và cung cấp đầy đủ thông tin cần thiết đến user.

- Chuyển sang Elementor để dễ dàng chỉnh sửa và update thông tin.

- Tối ưu lại toàn bộ nội dung về chương trình học, thống nhất về ngôn từ, hình ảnh và chuẩn SEO.

- Kiểm tra Google Webmaster Tool chuyên sâu hơn về technical, xử lý một phần các vấn đề về bảo mật trên website, đổi hosting.

2. Giai đoạn 2:

- Phân chia từ khóa & lên kế hoạch content, lên định hướng nội dung mainsite từng tháng để đảm bảo truyền tải thông tin tốt nhất, đúng nhu cầu user khi search từ khoá.

- Tạo site vệ tinh dưới dạng cổng thông tin về giáo dục để tạo vòng tròn bảo vệ mainsite.

- Set up hệ thống backlink, rải backlink theo số lượng tăng dần để tránh tạo sự phát triển bất thường cho website khi gặp thuật toán Google.

3. Giai đoạn 3:

- Phủ bài viết trên các website có UR, DA cao và social network để tăng referring domain uy tín và độ nhận diện thương hiệu.

- Viết bài viết cực chuẩn SEO, đúng intent để lên từ khoá top 10.

- Cải thiện CTA qua từng giai đoạn để tăng conversion.

1. Giai đoạn 1:

- Lên demo UX/UI chuẩn SEO và làm lại toàn bộ flow content cho website LPX, mang trải nghiệm tốt và cung cấp đầy đủ thông tin cần thiết đến user.

- Chuyển sang Elementor để dễ dàng chỉnh sửa và update thông tin.

- Tối ưu lại toàn bộ nội dung về chương trình học, thống nhất về ngôn từ, hình ảnh và chuẩn SEO.

- Kiểm tra Google Webmaster Tool chuyên sâu hơn về technical, xử lý một phần các vấn đề về bảo mật trên website, đổi hosting.

2. Giai đoạn 2:

- Phân chia từ khóa & lên kế hoạch content, lên định hướng nội dung mainsite từng tháng để đảm bảo truyền tải thông tin tốt nhất, đúng nhu cầu user khi search từ khoá.

- Tạo site vệ tinh dưới dạng cổng thông tin về giáo dục để tạo vòng tròn bảo vệ mainsite.

- Set up hệ thống backlink, rải backlink theo số lượng tăng dần để tránh tạo sự phát triển bất thường cho website khi gặp thuật toán Google.

3. Giai đoạn 3:

- Phủ bài viết trên các website có UR, DA cao và social network để tăng referring domain uy tín và độ nhận diện thương hiệu.

- Viết bài viết cực chuẩn SEO, đúng intent để lên từ khoá top 10.

- Cải thiện CTA qua từng giai đoạn để tăng conversion.

Thiết kế chiến lược

Lộ trình on top 10 bài bản và chặt chẽ, với chiến lược nội dung trọng tâm

Thiết kế chiến lược
Creative team
No items found.

1. Giai đoạn 1:

- Lên demo UX/UI chuẩn SEO và làm lại toàn bộ flow content cho website LPX, mang trải nghiệm tốt và cung cấp đầy đủ thông tin cần thiết đến user.

- Chuyển sang Elementor để dễ dàng chỉnh sửa và update thông tin.

- Tối ưu lại toàn bộ nội dung về chương trình học, thống nhất về ngôn từ, hình ảnh và chuẩn SEO.

- Kiểm tra Google Webmaster Tool chuyên sâu hơn về technical, xử lý một phần các vấn đề về bảo mật trên website, đổi hosting.

2. Giai đoạn 2:

- Phân chia từ khóa & lên kế hoạch content, lên định hướng nội dung mainsite từng tháng để đảm bảo truyền tải thông tin tốt nhất, đúng nhu cầu user khi search từ khoá.

- Tạo site vệ tinh dưới dạng cổng thông tin về giáo dục để tạo vòng tròn bảo vệ mainsite.

- Set up hệ thống backlink, rải backlink theo số lượng tăng dần để tránh tạo sự phát triển bất thường cho website khi gặp thuật toán Google.

3. Giai đoạn 3:

- Phủ bài viết trên các website có UR, DA cao và social network để tăng referring domain uy tín và độ nhận diện thương hiệu.

- Viết bài viết cực chuẩn SEO, đúng intent để lên từ khoá top 10.

- Cải thiện CTA qua từng giai đoạn để tăng conversion.

Lộ trình on top 10 bài bản và chặt chẽ, với chiến lược nội dung trọng tâm

Lộ trình on top 10 bài bản và chặt chẽ, với chiến lược nội dung trọng tâm

Kết quả của dự án

Không chỉ từ khóa, các yếu tố khác trên website cũng có sự chuyển biến tích cực

Không chỉ từ khóa, các yếu tố khác trên website cũng có sự chuyển biến tích cực

Kết quả của dự án

Sau dự án, số backlink đã index của website Lá Phong Xanh tăng hơn 2,3K backlinks. Với nỗ lực cải thiện On-page và kết hợp chiến lược Off-page đa kênh, số từ khoá on top 10 trên website sau dự án tăng hơn 30 từ khoá. 9 bài viết SEO do team Markdao viết tiến vào top 10.

Sau dự án, số backlink đã index của website Lá Phong Xanh tăng hơn 2,3K backlinks. Với nỗ lực cải thiện On-page và kết hợp chiến lược Off-page đa kênh, số từ khoá on top 10 trên website sau dự án tăng hơn 30 từ khoá. 9 bài viết SEO do team Markdao viết tiến vào top 10.

Kết quả của dự án

Không chỉ từ khóa, các yếu tố khác trên website cũng có sự chuyển biến tích cực

Kết quả của dự án
Creative team
No items found.

Sau dự án, số backlink đã index của website Lá Phong Xanh tăng hơn 2,3K backlinks. Với nỗ lực cải thiện On-page và kết hợp chiến lược Off-page đa kênh, số từ khoá on top 10 trên website sau dự án tăng hơn 30 từ khoá. 9 bài viết SEO do team Markdao viết tiến vào top 10.

Không chỉ từ khóa, các yếu tố khác trên website cũng có sự chuyển biến tích cực

Không chỉ từ khóa, các yếu tố khác trên website cũng có sự chuyển biến tích cực

Creative team
No items found.

Creative team
No items found.

Creative team
Front-end Developer
Huyen Dang
UX Design
Phuong Hoang
UI Design
Phuong Hoang
Art Direction
Quan Duong

Explore other projects