Lá Phong Xanh - Hệ thống trường mầm non chất lượng cao

Trường mầm non Lá Phong Xanh (The Maple Leaf Academy) là hệ thống trường mầm non chất lượng cao, có hệ quốc tế và có dự định phát triển thành trường liên cấp.

Khách hàng

Lá Phong Xanh

Ngành

Giáo dục

NĂM hoàn thiện
2021
Dịch vụ
Dịch vụ SEO on-page
DISCIPLINES
Re-design website
SEO on-page
Content marketing
Link building
Evaluation & report

Hệ thống mầm non Lá Phong Xanh là môi trường mang lại cho các bé nền tảng trí tuệ, thể chất khỏe mạnh, tâm hồn đẹp, lối sống đẹp, yêu cuộc sống. Nhằm lan tỏa điều này đến Quý phụ huynh, MLA cần xây dựng một hành trình riêng cho thương hiệu trên nền tảng digital. Tăng lượt truy cập vào website, tăng referring domain uy tín, thiết lập hệ thống backlink và cải thiện độ bảo mật của website cũng là điều mà trường Lá Phong Xanh cần thực hiện để tăng tốc trên cuộc đua vào top Google.

Tham quan Website

VIEW

Xem website khách hàng

Thách thức

Thực hiện chiến dịch SEO cho trường mầm non cần những yếu tố nào?

Thực hiện chiến dịch SEO cho trường mầm non cần những yếu tố nào?

Thách thức

MỤC ĐÍCH:

- Tăng nhận diện thương hiệu: Hệ thống mầm non Lá Phong Xanh là môi trường tạo ra những em bé có nền tảng trí tuệ, thể chất khỏe và bền, tâm hồn đẹp, lối sống đẹp, yêu cuộc sống.

- Tăng lượt truy cập vào website, tăng referring domain uy tín, xây dựng hệ thống backlink và cải thiện độ bảo mật của website.

YÊU CẦU:

- Giọng văn khách quan, thân thiện

- Thông tin về Chương trình học đầy đủ, chính xác

MỤC ĐÍCH:

- Tăng nhận diện thương hiệu: Hệ thống mầm non Lá Phong Xanh là môi trường tạo ra những em bé có nền tảng trí tuệ, thể chất khỏe và bền, tâm hồn đẹp, lối sống đẹp, yêu cuộc sống.

- Tăng lượt truy cập vào website, tăng referring domain uy tín, xây dựng hệ thống backlink và cải thiện độ bảo mật của website.

YÊU CẦU:

- Giọng văn khách quan, thân thiện

- Thông tin về Chương trình học đầy đủ, chính xác

Thách thức

Thực hiện chiến dịch SEO cho trường mầm non cần những yếu tố nào?

Thách thức
Creative team
No items found.

MỤC ĐÍCH:

- Tăng nhận diện thương hiệu: Hệ thống mầm non Lá Phong Xanh là môi trường tạo ra những em bé có nền tảng trí tuệ, thể chất khỏe và bền, tâm hồn đẹp, lối sống đẹp, yêu cuộc sống.

- Tăng lượt truy cập vào website, tăng referring domain uy tín, xây dựng hệ thống backlink và cải thiện độ bảo mật của website.

YÊU CẦU:

- Giọng văn khách quan, thân thiện

- Thông tin về Chương trình học đầy đủ, chính xác

Thách thức

Thực hiện chiến dịch SEO cho trường mầm non cần những yếu tố nào?

Thực hiện chiến dịch SEO cho trường mầm non cần những yếu tố nào?

Đánh giá website

Website Lá Phong Xanh liệu đã đủ điều kiện để tiến vào cuộc đua top 10?

Website Lá Phong Xanh liệu đã đủ điều kiện để tiến vào cuộc đua top 10?

Đánh giá website

- On-page: Website giàu thông tin nhưng flow nội dung chưa tốt nên cần cải thiện UX. On-page chưa được tối ưu (thẻ meta, Headings, Microformat, Schema,...)

- Hình ảnh nhiều, dung lượng cao làm cho trang load chậm.

- Hosting đã cũ, bảo mật thấp do lỗ hổng code từ giai đoạn tạo lập, khiến website bị spam từ trước dự án. Điều này làm cho SEO Off-page và thứ hạng từ khoá bị ảnh hưởng, nhưng không thể “đập đi xây lại” website. Ngoài ra, website đuợc cài đặt Google Analytics và Google Search Console.

- Off-page: Không có backlink hay referring domains, chỉ có 3 từ khoá về brand vào top 10.

- Bài viết: Hình ảnh chất lượng, nội dung khá đa dạng nhưng kỹ thuật SEO còn thiếu.

- On-page: Website giàu thông tin nhưng flow nội dung chưa tốt nên cần cải thiện UX. On-page chưa được tối ưu (thẻ meta, Headings, Microformat, Schema,...)

- Hình ảnh nhiều, dung lượng cao làm cho trang load chậm.

- Hosting đã cũ, bảo mật thấp do lỗ hổng code từ giai đoạn tạo lập, khiến website bị spam từ trước dự án. Điều này làm cho SEO Off-page và thứ hạng từ khoá bị ảnh hưởng, nhưng không thể “đập đi xây lại” website. Ngoài ra, website đuợc cài đặt Google Analytics và Google Search Console.

- Off-page: Không có backlink hay referring domains, chỉ có 3 từ khoá về brand vào top 10.

- Bài viết: Hình ảnh chất lượng, nội dung khá đa dạng nhưng kỹ thuật SEO còn thiếu.

Đánh giá website

Website Lá Phong Xanh liệu đã đủ điều kiện để tiến vào cuộc đua top 10?

Đánh giá website
Creative team
No items found.

- On-page: Website giàu thông tin nhưng flow nội dung chưa tốt nên cần cải thiện UX. On-page chưa được tối ưu (thẻ meta, Headings, Microformat, Schema,...)

- Hình ảnh nhiều, dung lượng cao làm cho trang load chậm.

- Hosting đã cũ, bảo mật thấp do lỗ hổng code từ giai đoạn tạo lập, khiến website bị spam từ trước dự án. Điều này làm cho SEO Off-page và thứ hạng từ khoá bị ảnh hưởng, nhưng không thể “đập đi xây lại” website. Ngoài ra, website đuợc cài đặt Google Analytics và Google Search Console.

- Off-page: Không có backlink hay referring domains, chỉ có 3 từ khoá về brand vào top 10.

- Bài viết: Hình ảnh chất lượng, nội dung khá đa dạng nhưng kỹ thuật SEO còn thiếu.

Đánh giá website

Website Lá Phong Xanh liệu đã đủ điều kiện để tiến vào cuộc đua top 10?

Website Lá Phong Xanh liệu đã đủ điều kiện để tiến vào cuộc đua top 10?

Creative team
No items found.

Thiết kế chiến lược

Lộ trình on top 10 bài bản và chiến lược nội dung đúng trọng tâm

Lộ trình on top 10 bài bản và chiến lược nội dung đúng trọng tâm

Thiết kế chiến lược

1. GIAI ĐOẠN 1:

- Lên demo UX/UI chuẩn SEO và làm lại toàn bộ content flow cho website, nhằm mang trải nghiệm tốt và cung cấp đầy đủ thông tin đến người dùng.

- Chuyển sang Elementor để dễ dàng chỉnh sửa và update thông tin.

- Tối ưu lại toàn bộ nội dung về chương trình học, thống nhất về ngôn từ, hình ảnh sao cho chuẩn SEO.

- Kiểm tra chuyên sâu về kỹ thuật bằng Google Webmaster Tool, xử lý một phần các vấn đề về bảo mật trên website, đổi hosting.

2. GIAI ĐOẠN 2:

- Phân chia từ khóa & lên kế hoạch content, lên định hướng nội dung mainsite từng tháng để đảm bảo truyền tải thông tin tốt nhất, đúng nhu cầu tìm kiếm của người dùng.

- Tạo site vệ tinh dưới dạng cổng thông tin về giáo dục để tạo vòng tròn bảo vệ mainsite.

- Xây dựng hệ thống backlink, rải backlink theo số lượng tăng dần để tránh tạo sự phát triển bất thường cho website, thu hút sự "điều tra" của thuật toán Google.

3. GIAI ĐOẠN 3:

- Phủ đều bài viết trên các website có UR, DA cao và social network để tăng referring domain uy tín và độ nhận diện thương hiệu.

- Viết bài chuẩn SEO, đúng mục tiêu để đưa từ khóa vào top 10.

- Cải thiện CTA qua từng giai đoạn để tăng conversion.

1. GIAI ĐOẠN 1:

- Lên demo UX/UI chuẩn SEO và làm lại toàn bộ content flow cho website, nhằm mang trải nghiệm tốt và cung cấp đầy đủ thông tin đến người dùng.

- Chuyển sang Elementor để dễ dàng chỉnh sửa và update thông tin.

- Tối ưu lại toàn bộ nội dung về chương trình học, thống nhất về ngôn từ, hình ảnh sao cho chuẩn SEO.

- Kiểm tra chuyên sâu về kỹ thuật bằng Google Webmaster Tool, xử lý một phần các vấn đề về bảo mật trên website, đổi hosting.

2. GIAI ĐOẠN 2:

- Phân chia từ khóa & lên kế hoạch content, lên định hướng nội dung mainsite từng tháng để đảm bảo truyền tải thông tin tốt nhất, đúng nhu cầu tìm kiếm của người dùng.

- Tạo site vệ tinh dưới dạng cổng thông tin về giáo dục để tạo vòng tròn bảo vệ mainsite.

- Xây dựng hệ thống backlink, rải backlink theo số lượng tăng dần để tránh tạo sự phát triển bất thường cho website, thu hút sự "điều tra" của thuật toán Google.

3. GIAI ĐOẠN 3:

- Phủ đều bài viết trên các website có UR, DA cao và social network để tăng referring domain uy tín và độ nhận diện thương hiệu.

- Viết bài chuẩn SEO, đúng mục tiêu để đưa từ khóa vào top 10.

- Cải thiện CTA qua từng giai đoạn để tăng conversion.

Thiết kế chiến lược

Lộ trình on top 10 bài bản và chiến lược nội dung đúng trọng tâm

Thiết kế chiến lược
Creative team
No items found.

1. GIAI ĐOẠN 1:

- Lên demo UX/UI chuẩn SEO và làm lại toàn bộ content flow cho website, nhằm mang trải nghiệm tốt và cung cấp đầy đủ thông tin đến người dùng.

- Chuyển sang Elementor để dễ dàng chỉnh sửa và update thông tin.

- Tối ưu lại toàn bộ nội dung về chương trình học, thống nhất về ngôn từ, hình ảnh sao cho chuẩn SEO.

- Kiểm tra chuyên sâu về kỹ thuật bằng Google Webmaster Tool, xử lý một phần các vấn đề về bảo mật trên website, đổi hosting.

2. GIAI ĐOẠN 2:

- Phân chia từ khóa & lên kế hoạch content, lên định hướng nội dung mainsite từng tháng để đảm bảo truyền tải thông tin tốt nhất, đúng nhu cầu tìm kiếm của người dùng.

- Tạo site vệ tinh dưới dạng cổng thông tin về giáo dục để tạo vòng tròn bảo vệ mainsite.

- Xây dựng hệ thống backlink, rải backlink theo số lượng tăng dần để tránh tạo sự phát triển bất thường cho website, thu hút sự "điều tra" của thuật toán Google.

3. GIAI ĐOẠN 3:

- Phủ đều bài viết trên các website có UR, DA cao và social network để tăng referring domain uy tín và độ nhận diện thương hiệu.

- Viết bài chuẩn SEO, đúng mục tiêu để đưa từ khóa vào top 10.

- Cải thiện CTA qua từng giai đoạn để tăng conversion.

Thiết kế chiến lược

Lộ trình on top 10 bài bản và chiến lược nội dung đúng trọng tâm

Lộ trình on top 10 bài bản và chiến lược nội dung đúng trọng tâm

Kết quả của dự án

Không chỉ từ khóa, các yếu tố khác trên website cũng có sự chuyển biến tích cực

Không chỉ từ khóa, các yếu tố khác trên website cũng có sự chuyển biến tích cực

Kết quả của dự án

Sau dự án, số backlink đã index của website Lá Phong Xanh tăng hơn 2,3K backlinks. Với nỗ lực cải thiện On-page và kết hợp chiến lược Off-page đa kênh, số từ khoá on top 10 trên website sau dự án tăng hơn 30 từ khoá. 9 bài viết SEO do team Markdao thực hiện tiến vào top 10.

Sau dự án, số backlink đã index của website Lá Phong Xanh tăng hơn 2,3K backlinks. Với nỗ lực cải thiện On-page và kết hợp chiến lược Off-page đa kênh, số từ khoá on top 10 trên website sau dự án tăng hơn 30 từ khoá. 9 bài viết SEO do team Markdao thực hiện tiến vào top 10.

Kết quả của dự án

Không chỉ từ khóa, các yếu tố khác trên website cũng có sự chuyển biến tích cực

Kết quả của dự án
Creative team
No items found.

Sau dự án, số backlink đã index của website Lá Phong Xanh tăng hơn 2,3K backlinks. Với nỗ lực cải thiện On-page và kết hợp chiến lược Off-page đa kênh, số từ khoá on top 10 trên website sau dự án tăng hơn 30 từ khoá. 9 bài viết SEO do team Markdao thực hiện tiến vào top 10.

Kết quả của dự án

Không chỉ từ khóa, các yếu tố khác trên website cũng có sự chuyển biến tích cực

Không chỉ từ khóa, các yếu tố khác trên website cũng có sự chuyển biến tích cực

Creative team
No items found.

Creative team
No items found.

Creative team
Front-end Developer
Huyen Dang
UX Design
Phuong Hoang
UI Design
Phuong Hoang
Art Direction
Quan Duong

Khám phá các dự án khác