VIVABLAST VIETNAM

VIVABLAST - Nhà cung cấp giải pháp bảo vệ và kéo dài tuổi thọ sản xuất

VIVABLAST cung cấp các giải pháp bảo vệ và kéo dài tuổi thọ sản xuất cho các tài sản công nghiệp toàn cầu, hoạt động tại các cơ sở ở Việt Nam, Thái Lan, Myanmar và các nước lân cận.

Khách hàng

VIVABLAST VIETNAM

Ngành

Công nghiệp

NĂM hoàn thiện
2021-2022
Dịch vụ
SEO
DISCIPLINES
SEO on-page
Link building
Evaluation & report
Re-design website

Các giải pháp công nghiệp của VIVABLAST luôn dẫn đầu nhờ vào chất lượng nguyên vật liệu, máy móc thiết bị công nghệ cao và đội ngũ kĩ sư dày dặn kinh nghiệm và kỹ năng cao. Để phát triển thương hiệu và thu hút thêm nhiều khách hàng ở cả Việt Nam và các nước khu vực, VIVABLAST cần đẩy mạnh sự xuất hiện của mình trên công cụ tìm kiếm, ngôn ngữ Anh lẫn Việt, thông qua SEO.

Tham quan Website

Xem website khách hàng

Đâu là vấn đề của VIVABLAST?

Vấn đề của VIVABLAST là gì?

Vấn đề của VIVABLAST là gì?

Đâu là vấn đề của VIVABLAST?

Để có thể tiếp cận tốt thị trường tiềm năng của mình, VIVABLAST cần thực hiện SEO ở cả hai ngôn ngữ là tiếng Anh và tiếng Việt. Bên cạnh đó, nội dung cũng cần chuẩn chỉnh về mặt chuyên môn, vì người đọc chủ yếu là các đối tác công nghiệp lớn.

Để có thể tiếp cận tốt thị trường tiềm năng của mình, VIVABLAST cần thực hiện SEO ở cả hai ngôn ngữ là tiếng Anh và tiếng Việt. Bên cạnh đó, nội dung cũng cần chuẩn chỉnh về mặt chuyên môn, vì người đọc chủ yếu là các đối tác công nghiệp lớn.

Đâu là vấn đề của VIVABLAST?

Vấn đề của VIVABLAST là gì?

Đâu là vấn đề của VIVABLAST?
Creative team
No items found.

Để có thể tiếp cận tốt thị trường tiềm năng của mình, VIVABLAST cần thực hiện SEO ở cả hai ngôn ngữ là tiếng Anh và tiếng Việt. Bên cạnh đó, nội dung cũng cần chuẩn chỉnh về mặt chuyên môn, vì người đọc chủ yếu là các đối tác công nghiệp lớn.

Vấn đề của VIVABLAST là gì?

Vấn đề của VIVABLAST là gì?

Đánh giá tổng quan

Website VIVABLAST ở thời điểm bắt đầu dự án ra sao?

Website VIVABLAST ở thời điểm bắt đầu dự án ra sao?

Đánh giá tổng quan

Nhìn chung website VIVABLAST có rating thấp hơn 1 trong số 5 đối thủ: Remak.

- Đây đều là những đối thủ cạnh tranh lớn, với các trang web giàu thông tin và lượng truy cập dồi dào.

- Nội dung song ngữ Việt - Anh cần được cập nhật thường xuyên qua blog/tin tức, kết hợp với việc sử dụng Google Ads.

Về phần SEO Onpage, các đối thủ chưa tối ưu hết các yếu tố Onpage. Đây có thể là cơ hội tốt để VIVABLAST góp mặt trong top 10 kết quả của Google nếu có sự thực thi chiến lược SEO hiệu quả.

Đối với SEO Off-page, Để tăng cơ hội cho VIVABLAST xuất hiện trên các kết quả đầu tiên của Google và tăng lưu lượng truy cập không mất phí, một chiến lược từ khóa và Off-page là điều không thể thiếu.

Nhìn chung website VIVABLAST có rating thấp hơn 1 trong số 5 đối thủ: Remak.

- Đây đều là những đối thủ cạnh tranh lớn, với các trang web giàu thông tin và lượng truy cập dồi dào.

- Nội dung song ngữ Việt - Anh cần được cập nhật thường xuyên qua blog/tin tức, kết hợp với việc sử dụng Google Ads.

Về phần SEO Onpage, các đối thủ chưa tối ưu hết các yếu tố Onpage. Đây có thể là cơ hội tốt để VIVABLAST góp mặt trong top 10 kết quả của Google nếu có sự thực thi chiến lược SEO hiệu quả.

Đối với SEO Off-page, Để tăng cơ hội cho VIVABLAST xuất hiện trên các kết quả đầu tiên của Google và tăng lưu lượng truy cập không mất phí, một chiến lược từ khóa và Off-page là điều không thể thiếu.

Đánh giá tổng quan

Website VIVABLAST ở thời điểm bắt đầu dự án ra sao?

Đánh giá tổng quan
Creative team
No items found.

Nhìn chung website VIVABLAST có rating thấp hơn 1 trong số 5 đối thủ: Remak.

- Đây đều là những đối thủ cạnh tranh lớn, với các trang web giàu thông tin và lượng truy cập dồi dào.

- Nội dung song ngữ Việt - Anh cần được cập nhật thường xuyên qua blog/tin tức, kết hợp với việc sử dụng Google Ads.

Về phần SEO Onpage, các đối thủ chưa tối ưu hết các yếu tố Onpage. Đây có thể là cơ hội tốt để VIVABLAST góp mặt trong top 10 kết quả của Google nếu có sự thực thi chiến lược SEO hiệu quả.

Đối với SEO Off-page, Để tăng cơ hội cho VIVABLAST xuất hiện trên các kết quả đầu tiên của Google và tăng lưu lượng truy cập không mất phí, một chiến lược từ khóa và Off-page là điều không thể thiếu.

Website VIVABLAST ở thời điểm bắt đầu dự án ra sao?

Website VIVABLAST ở thời điểm bắt đầu dự án ra sao?

Chiến lược SEO

Markdao xây dựng cho VIVABLAST một chiến lược như thế nào?

Markdao xây dựng cho VIVABLAST một chiến lược như thế nào?

Chiến lược SEO

Giai đoạn 1:
Tối ưu SEO On-page, xây dựng site vệ tinh, đưa trang lên web directory và bố trí Off-page (gồm forum và backlink)

Giai đoạn 2:
- Thiết kế các site vệ tinh;
- Xây dựng hệ thống backlink;
- Thực hiện các bài viết bằng tiếng Việt và biên dịch sang tiếng Anh. Bài viết cần đảm bảo sự chính xác về mặt chuyên ngành, đồng thời đáp ứng tốt các tiêu chí SEO.
- Tiếp tục cải thiện SEO On-page dựa trên Google Search Console
- Kiểm tra lại/cập nhật On-page hằng tháng (nếu cần thiết)

Giai đoạn 3:
- Tiếp tục thực hiện các bài viết bằng tiếng Việt và biên dịch sang tiếng Anh cho trang chính. Song song đó, tài nguyên bài viết cho các site vệ tinh cũng sẽ được xây dựng.
- Thiết lập hệ thống Backlink

Giai đoạn 1:
Tối ưu SEO On-page, xây dựng site vệ tinh, đưa trang lên web directory và bố trí Off-page (gồm forum và backlink)

Giai đoạn 2:
- Thiết kế các site vệ tinh;
- Xây dựng hệ thống backlink;
- Thực hiện các bài viết bằng tiếng Việt và biên dịch sang tiếng Anh. Bài viết cần đảm bảo sự chính xác về mặt chuyên ngành, đồng thời đáp ứng tốt các tiêu chí SEO.
- Tiếp tục cải thiện SEO On-page dựa trên Google Search Console
- Kiểm tra lại/cập nhật On-page hằng tháng (nếu cần thiết)

Giai đoạn 3:
- Tiếp tục thực hiện các bài viết bằng tiếng Việt và biên dịch sang tiếng Anh cho trang chính. Song song đó, tài nguyên bài viết cho các site vệ tinh cũng sẽ được xây dựng.
- Thiết lập hệ thống Backlink

Chiến lược SEO

Markdao xây dựng cho VIVABLAST một chiến lược như thế nào?

Chiến lược SEO
Creative team
No items found.

Giai đoạn 1:
Tối ưu SEO On-page, xây dựng site vệ tinh, đưa trang lên web directory và bố trí Off-page (gồm forum và backlink)

Giai đoạn 2:
- Thiết kế các site vệ tinh;
- Xây dựng hệ thống backlink;
- Thực hiện các bài viết bằng tiếng Việt và biên dịch sang tiếng Anh. Bài viết cần đảm bảo sự chính xác về mặt chuyên ngành, đồng thời đáp ứng tốt các tiêu chí SEO.
- Tiếp tục cải thiện SEO On-page dựa trên Google Search Console
- Kiểm tra lại/cập nhật On-page hằng tháng (nếu cần thiết)

Giai đoạn 3:
- Tiếp tục thực hiện các bài viết bằng tiếng Việt và biên dịch sang tiếng Anh cho trang chính. Song song đó, tài nguyên bài viết cho các site vệ tinh cũng sẽ được xây dựng.
- Thiết lập hệ thống Backlink

Markdao xây dựng cho VIVABLAST một chiến lược như thế nào?

Markdao xây dựng cho VIVABLAST một chiến lược như thế nào?

Kết quả dự án

Những thành tích mà Markdao mang về cho website VIVABLAST

Những thành tích mà Markdao mang về cho website VIVABLAST

Kết quả dự án

Sau dự án, chỉ tính riêng tại Việt Nam thì VIVABLAST có tốc độ tăng trưởng rất tốt. Do dự án SEO lần này tập trung vào thị trường Việt Nam, nên đây là mức tăng trưởng khả quan, chứng tỏ dự án đã nhắm đúng thị trường.

Vivablast thực hiện SEO cho website bằng 2 ngôn ngữ Tiếng Việt và Tiếng Anh. Vì vậy, traffic từ các quốc gia nói tiếng Anh sẽ được tăng lên đáng kể. Con số này đã tăng từ 17,1% đến 36% trong vòng 1 tháng cuối dự án (15 tháng 10 - 14 tháng 11 năm 2022). Nhân tiện, những con số này cho thấy rằng nhận diện thương hiệu đang được cải thiện và trở nên phổ biến trong khu vực.

Lượt tìm kiếm không mất phí từ 44,4% (2021) lên 76,7% sau dự án, chứng tỏ không chỉ từ khóa mục tiêu đã lên được top 10 một cách hiệu quả, mà các từ khóa liên quan cũng gia tăng tần suất.
Tìm kiếm tự nhiên (organic search) chiếm tỷ lệ cao (76,7%) trên tổng lượng truy cập, mang lại nhiều cải thiện tích cực như:
- Lưu lượng truy cập tăng
- Độ uy tín của website tăng
- Độ nhận diện thương hiệu tăng

Sau dự án, chỉ tính riêng tại Việt Nam thì VIVABLAST có tốc độ tăng trưởng rất tốt. Do dự án SEO lần này tập trung vào thị trường Việt Nam, nên đây là mức tăng trưởng khả quan, chứng tỏ dự án đã nhắm đúng thị trường.

Vivablast thực hiện SEO cho website bằng 2 ngôn ngữ Tiếng Việt và Tiếng Anh. Vì vậy, traffic từ các quốc gia nói tiếng Anh sẽ được tăng lên đáng kể. Con số này đã tăng từ 17,1% đến 36% trong vòng 1 tháng cuối dự án (15 tháng 10 - 14 tháng 11 năm 2022). Nhân tiện, những con số này cho thấy rằng nhận diện thương hiệu đang được cải thiện và trở nên phổ biến trong khu vực.

Lượt tìm kiếm không mất phí từ 44,4% (2021) lên 76,7% sau dự án, chứng tỏ không chỉ từ khóa mục tiêu đã lên được top 10 một cách hiệu quả, mà các từ khóa liên quan cũng gia tăng tần suất.
Tìm kiếm tự nhiên (organic search) chiếm tỷ lệ cao (76,7%) trên tổng lượng truy cập, mang lại nhiều cải thiện tích cực như:
- Lưu lượng truy cập tăng
- Độ uy tín của website tăng
- Độ nhận diện thương hiệu tăng

Kết quả dự án

Những thành tích mà Markdao mang về cho website VIVABLAST

Kết quả dự án
Creative team
No items found.

Sau dự án, chỉ tính riêng tại Việt Nam thì VIVABLAST có tốc độ tăng trưởng rất tốt. Do dự án SEO lần này tập trung vào thị trường Việt Nam, nên đây là mức tăng trưởng khả quan, chứng tỏ dự án đã nhắm đúng thị trường.

Vivablast thực hiện SEO cho website bằng 2 ngôn ngữ Tiếng Việt và Tiếng Anh. Vì vậy, traffic từ các quốc gia nói tiếng Anh sẽ được tăng lên đáng kể. Con số này đã tăng từ 17,1% đến 36% trong vòng 1 tháng cuối dự án (15 tháng 10 - 14 tháng 11 năm 2022). Nhân tiện, những con số này cho thấy rằng nhận diện thương hiệu đang được cải thiện và trở nên phổ biến trong khu vực.

Lượt tìm kiếm không mất phí từ 44,4% (2021) lên 76,7% sau dự án, chứng tỏ không chỉ từ khóa mục tiêu đã lên được top 10 một cách hiệu quả, mà các từ khóa liên quan cũng gia tăng tần suất.
Tìm kiếm tự nhiên (organic search) chiếm tỷ lệ cao (76,7%) trên tổng lượng truy cập, mang lại nhiều cải thiện tích cực như:
- Lưu lượng truy cập tăng
- Độ uy tín của website tăng
- Độ nhận diện thương hiệu tăng

Những thành tích mà Markdao mang về cho website VIVABLAST

Những thành tích mà Markdao mang về cho website VIVABLAST

Từ khóa on top 10

Danh sách các từ khóa on top 10 Google của VIVABLAST

Danh sách các từ khóa on top 10 Google của VIVABLAST

Từ khóa on top 10

Từ khóa tiếng Việt:
- xử lý bùn thải công nghiệp
- phun phủ nhiệt
- Băng quấn chống ăn mòn
- bọc cầu cảng
- Chống cháy fendolite

Từ khóa tiếng Anh:
- insulation contractors
- scaffolding bs1139 standard
- thermal spray aluminium coating
- Boiler Tube Coating
- Turbine Insulation

Từ khóa tiếng Việt:
- xử lý bùn thải công nghiệp
- phun phủ nhiệt
- Băng quấn chống ăn mòn
- bọc cầu cảng
- Chống cháy fendolite

Từ khóa tiếng Anh:
- insulation contractors
- scaffolding bs1139 standard
- thermal spray aluminium coating
- Boiler Tube Coating
- Turbine Insulation

Từ khóa on top 10

Danh sách các từ khóa on top 10 Google của VIVABLAST

Từ khóa on top 10
Creative team
No items found.

Từ khóa tiếng Việt:
- xử lý bùn thải công nghiệp
- phun phủ nhiệt
- Băng quấn chống ăn mòn
- bọc cầu cảng
- Chống cháy fendolite

Từ khóa tiếng Anh:
- insulation contractors
- scaffolding bs1139 standard
- thermal spray aluminium coating
- Boiler Tube Coating
- Turbine Insulation

Danh sách các từ khóa on top 10 Google của VIVABLAST

Danh sách các từ khóa on top 10 Google của VIVABLAST

Khám phá các dự án khác